หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อลังการ “อั้ม” สวมหน้ากากเพชร “เมดูซ่าอาย” 300 ล้าน

โพสท์โดย
พาราไดซ์ พาร์ค จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี โดยภายในงานมีโชว์พิเศษจากนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่งานนี้ไม่ได้มาเดี่ยว มีพระเอกต่างช่อง “‘อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” มารับหน้าที่เป็นองครักษ์ และขึ้นชื่อว่า อั้ม พัชราภา แล้วโชว์ตัวทีไรย่อมไม่ธรรมดา ครั้งนี้มาในชุดสีแดงแป๊ดตัดกับเนินอกขาวๆ พร้อมกับไฮไลต์พิเศษด้วยการใส่หน้ากากเพชร “เมดูซ่าอาย” มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ออกมาด้วย

โดยหน้ากากเพชรชิ้นนี้ เป็นประติมากรรมหนึ่งเดียวในโลก ด้วยอัญมณีเลอค่า (บลูโพไซดอน) ไพลินพลอยสดอันฮีทจากพม่า ขนาด 42.84 กะรัต ระยับด้วยเพชรไดอาน่ารูปไข่ ขนาด 15.30 กะรัต ซึ่งออกแบบโดย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ แห่ง C2 by Chuchai เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี พาราไดซ์พาร์ค โดยเฉพาะ
ซึ่งทันทีที่ซุปตาร์ตัวแม่ปรากฏตัว ก็ทำเอาบรรดาผู้คนในงานต่างร้องกรี๊ดกันเป็นระงมต้องบอกว่างานนี้ทั้งเพชรและคนสวยไม่แพ้กันเลยทีเดียว
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,139 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหญิงอั้ม , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อลังการ “อั้ม” สวมหน้ากากเพชร “เมดูซ่าอาย” 300 ล้าน
165 VOTES (4.5/5 จาก 37 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook