หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“มาดามมด” สะบัดแฟชั่นขนตา จับ “ป๋อมแป๋ม” โคลนนิ่ง ใน “ซิสเตอร์เดย์”

โพสท์โดย l2oom
รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” เรียกรอยยิ้ม กับ 2 พิธีกรคู่เหมือนสุดเปรี้ยว “ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย” และ “มาดามมด” ที่ทั้งคู่แจ้งเกิดมาจากรายการที่ฮอตที่สุด มาเปิดเผยความเหมือนความต่างที่ทำให้หลายคนทักผิด งานนี้ 4 สาวจึงทำการโคลนนิ่ง “ป๋อมแป๋ม” ให้กลายเป็น “มาดามมด” เรียกว่าแยกไม่ออกกันว่าใครตัวจริงตัวปลอม ก่อนเจาะประเด็นฮอตกับแฟชั่นล้ำๆ เริ่ดๆ และขนตาแฮนด์เมดหลากเลเวล หลากสีสันที่ “มาดามมด” นำมาฝากฝาก 4 สาว และครีเอทขนตาให้ “ป๋อมแป๋ม” สดๆ กลางรายการ

“มาดามมด” เล่าว่า “แฟชั่นของมดมีตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ก็อัพสกิลขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้ที่ชัดเจนที่สุดก็เป็นขนตาปลอม ขนตาของมดมีหลายเลเวล แต่ละวันมดจะติดขนตาแล้วแต่โอกาสเช่นไปกินข้าวก็จะติดขนตาสีดำให้ดูเป็นธรรมชาติ ถ้าออกงานอีเว้นท์ก็จะใช้ขนตาแบบสีสัน เห็นแต่ไกล ส่วนใหญ่มดจะทำขนตาเองจากวัสดุธรรมชาติ ครีเอทเอง ขนตาที่ติดมาวันนี้ก็ทำมาจากใบไม้ใช้กาวติดขนตาธรรมดา”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.57 เวลา 16.05 - 17.00 น. ทางททบ.5
Credit: FB:Grammy HR at GMM GRAMMY PLC.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,514 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“มาดามมด” สะบัดแฟชั่นขนตา จับ “ป๋อมแป๋ม” โคลนนิ่ง ใน “ซิสเตอร์เดย์”
101 VOTES (4.8/5 จาก 21 คน)
 
Voted By: AuthapholT, PalmStick
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

นัท ทิวไผ่งาม @ JobCyber vol.5 no.168 December 2012 Lee Dong Wook @ Elle Taiwan March 2018 มาริโอ้ เมาเร่อ @ GQ THAILAND vol.1 no.12 August 2015 THE MAGAZINE vol.2 no.16 May 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom