หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ละครใหม่ เงา ช่อง 7 เร็วๆนี้

โพสท์โดย
ละครใหม่ เงา ช่อง 7 เร็วๆนี้ เป็นละครประเภทดราม่า-สยองขวัญ เรื่องย่อ ท่านชายวสวัตดีมาร เป็นเทพเจ้าแห่งความตาย ที่มาอาศัยบนโลกมนุษย์ เป็นเวลายาวนานมาก ตั้งแต่ครั้นโบราณกาล โดยท่านได้ใช้ตัวท่านในอดีต แทนว่าเป็น บิดา หรือ ปู่ ของพระองค์ ท่านสามารถล่วงรู้ความคิดมนุษย์ได้ ท่านเป็นมิตรกับอิศรา ท่านได้ผิดหวังกับการกระทำของมนุษย์ ท่านคิดว่าคงไม่มีมนุษย์ที่เลวแต่กลับตัวได้ จนท่านได้พบกับอิศรา อิศราผู้เกิดมาในตระกูลร่ำรวย แต่ปราศจากความรัก ถูกเลี้ยงดู มาด้วยเงิน ทั้งชีวิตเขารู้จักแต่ความสุขสบาย รู้จักแต่เที่ยวเล่น ไม่เคยทำงาน อิศราเข้าใจว่าเมื่อคุณย่าสิ้นเขาจะได้ครอบครอง สมบัติทั้งหมด ทว่า..คุณย่าผู้สูงศักดิ์แต่เคยใจดำกับคนรอบข้าง แม้แต่บุตรชายคนเล็กของตนเอง จะทำพินัยกรรมเพื่อแก้ไข ชดเชยความผิดพลาดในอดีต ทำให้ "เจริญขวัญ" ได้รับคฤหาสน์ ที่ควรจะเป็นของอิศรา ชายหนุ่มจึงคิดหลอกสาวบ้านนอก แสนซื่อแต่งงานเพื่อรวบมรดก...แต่อีกใจก็ยังมีความดีหลงเหลือบ้าง ทว่า บททดสอบของความรัก และความดีเลวในชีวิตกลับเริ่มขึ้น ด้วยเดิมพันความหวังในตัวมนุษย์ของท่านชายวสวัตครั้งสุดท้าย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,242 ครั้ง
โพสท์โดย: อั้มสวยเริดเชิด , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ละครใหม่ เงา ช่อง 7 เร็วๆนี้
53 VOTES (3.5/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม