หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สวยรวยเละ! พ่อ-แม่จัดการเงินล้านให้ 'เศรษฐินีอั้ม'

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เรื่องเงินเรื่องใหญ่ ทำงานตัวเป็นเกลียวรับทรัพย์เละ! มาหลายปีแล้ว อย่าให้แจกแจงว่าเงินล้านของเศรษฐินีอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มีมากมายขนาดไหน อู๊ด-สุภาพร ไชยเชื้อ คุณแม่อั้มคงเกรงว่าลูกสาวสุดเปรี้ยว จะจัดการเงินได้ไม่ดีนัก เลยให้คุณพ่อ-วรวุฒิ ไชยเชื้อ มาร่วมด้วยช่วยดูแล เอาไปลงทุนโน่น นั่น นี่ เผื่อจะได้เก็บกินงอกเงยเอาไว้ใช้ในยามขาลง และแก่เฒ่าได้สบายๆ ต่อไป

รายรับลูกอั้มมหาศาล คุณแม่อู๊ดมีการร่วมด้วยช่วยบริหารจัดการอย่างไรบ้าง? "คุณพ่อจะนำเงินเอาเข้าบัญชี แยกเป็นหลายๆ บัญชีให้ แล้วส่วนหนึ่งแยกให้เขาเอาไปใช้จ่ายเองด้วย" ส่วนเงินหลายสิบล้านที่เหลือของลูกสาว คุณแม่อู๊ดจะนำไปลงทุนต่อยอด ลงทุนแบบไหนดี? "ก็เอาไปซื้อพวกอสังหาริมทรัพย์ไว้" ซื้อประเภทที่ดินเปล่า เอาไว้เก็งกำไร หรือว่านำไปลงทุนแบบไหนคะแม่อู๊ด? "ก็มีซื้อตึกด้วย ปล่อยบ้านให้เช่าด้วย ตอนนี้ให้เช่าไปเรื่อยๆ ก่อน ถ้าได้ราคาดีก็อาจจะขายได้ (หัวเราะเล็กน้อย) มีอะไรจะถามอีกไหมคะ"

เห็นว่าคุณนายอั้มชอบไปทำบุญมากๆ คุณแม่อู๊ดน่าจะปลูกฝังมาดีพอสมควร? "เขาคงเห็นเราทำบุญ ก็เลยชอบทำตาม เขาชอบทำบุญทำทานกับคน กับสัตว์ อย่างสุนัข ช้าง นี่เป็นสัตว์ที่เขาชอบมากๆ (เน้นเสียง)" ชอบทำบุญจริงเหรอ ถ้าชอบทำบุญอย่างแรงแบบนี้ จะชวนลูกอั้มไปทำบุญที่ไหนอีกบ้าง? "ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้ไปไหน เพราะแม่ไม่สบาย" เป็นอะไรคะคุณแม่อู๊ด? "เป็นภูมิแพ้น่ะค่ะ มีอะไรจะถามอีกไหมคะ"

อั้มชอบพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวตะลอนตลอดๆ ปีนี้จะหอบไปลั้นลากันที่ไหนบ้าง? "ก็วางแพลนไว้แล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ตกลงกันดี" ไปแถวยุโรปหรือว่าเล็งๆ ไว้ที่ไหนดี? "ยุโรปคงไกล จะไปกันใกล้ๆ น่าจะญี่ปุ่นนะคะ มีอะไรจะถามอีกไหมคะ โห! ถามแบบไม่ทันตั้งตัวเลย แค่นี้ก่อนนะคะ หมดคำถามหรือยัง มีอะไรจะถามอีกไหมคะ...วันหลังค่อยคุยกันใหม่นะคะ จะได้เรียบเรียงคำพูดให้ดีๆ กว่านี้"

มาลุ้นเล็กๆ กันหน่อยซิว่า ทริปครอบครัวสุขสันต์ ที่กำลังจะหอบคุณพ่อคุณแม่ไปพักผ่อนนั้น จะหนีบหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หรือหนุ่มไหนไปจี๋จ๋าด้วยหรือเปล่า?
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,901 ครั้ง
โพสท์โดย: อั้มสวยเริดเชิด , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สวยรวยเละ! พ่อ-แม่จัดการเงินล้านให้ 'เศรษฐินีอั้ม'
243 VOTES (4.8/5 จาก 51 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook