หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พฤติกรรมสุดยี้ ของ “ปอย ตรีชฎา” เปิดปากแฉ โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง!!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Jill valentine
พฤติกรรมสุดยี้ ของ “ปอย ตรีชฎา” เปิดปากแฉ โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง!!!

งานนี้ไม่รู้จะฟังจากคำพูดของใครดีนะคะ เพราะล่าสุด แจ็ค ธีระธรรม อุปถัมภ์กิจสิริ ดีไซเนอร์น่าจะมาแรงแห่งห้องเสื้อ I F N T by theeratham ซึ่งเคยทำงานร่วมกับสาวประเภทสองสุดฮอตอย่าง “ปอย ตรีชฎา” มาหลายต่อหลายครั้ง ถึงขั้นออกมาบ่นพฤติกรรมของปอย ตรีชฎาว่า ทั้งมาสาย เรื่องมาก จุกจิก แถมยังไม่เคยสำนึกผิดอีกด้วย โดยดีไซเนอร์คนดังกล่าวก็ได้เล่าเหตุการณ์ในงาน ๆ หนึ่งว่า

“งานวันนั้นนะ ปอยมาถึงงานช้าประมาณ 2 ชั่วโมงได้ พอมาถึงปุ๊บ เราต้องรีบหอบเอาชุดไปแต่งให้น้องตรงบันไดหนีไฟ งานทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว รอแค่ปอยคนเดียว งงว่าทำไมมาช้าขนาดนี้ น้องมีงานอื่นหรือเปล่า มาสายขนาดนี้บอกเลยว่า ดูไม่ใช่มืออาชีพแล้ว”

ได้วีนอะไรกับปอยไปหรือเปล่า? “ไม่ได้วีนอะไร คือเราก็ไม่ใช่ห้องเสื้อที่โด่งดังอะไรมาก (ยิ้ม)” อ้าว กลับถ่อมตัวเองซะงั้น? “(หัวเราะ) เรามีโอกาสได้ทำเสื้อผ้าให้กับปอยก็โอเคแล้ว ถ้าเราทำชุดไม่เสร็จก็ว่าไปอย่าง ทีมงานไม่พร้อมก็ว่าไปอย่าง นี่ทุกอย่างพร้อมหมด ทีมงานพร้อมหมดแล้ว เหลือรอแต่ปอย” ครั้งหน้าอยากจะร่วมงานกับปอยอีกหรือไม่? “ก็…(ยิ้ม) ขอคิดดูนานๆ ก่อนนะ (ยิ้ม)”

โดย คุณออย อดีตคนสนิทของปอย ก็ได้พูดด้วยอารมณ์โมโหว่า

“ทำไมเป็นคนแบบนี้ ปากว่าเสมอว่าจะปรับปรุงตัวเอง แต่ก็ยังทำแบบเดิมๆ มาสายว่าแย่แล้วนะ ขณะแต่งตัวให้ ดูสิดู๊ นางยังมีอารมณ์เล่นมือถือ อัพภาพโน่น นั่น นี่ อีก เฮ้อ!!! เราต้องไปลากตัวลงมาจากรถยนต์ แล้วนางยังมีหน้ามาพูดตามสไตล์ เข้ามากอด เข้ามาขอโทษๆ แต่จะบอกเลยว่าหลังจากนั้น งานหน้านางก็ยังมาสาย แบบนี้ไม่ใช่นิสัยแล้วแหละ

เป็นสัน…(เซ็นเซอร์) มั้ยแบบนี้ เรื่องกะเทยคนนี้มันเยอะกว่านี้ ไม่อยากจะพูดถึงเลยนะ กะเทยคนนี้ เดี๋ยวจะหาว่าเราไปว่าร้ายนาง ก็นางทำตัวเองทั้งนั้น เห็นๆ กันอยู่ วันนี้เอาเฉพาะเรื่องมาสายก่อน อย่าให้เล่าประเด็นอื่นๆ อีกเลย เดี๋ยวจะโมโหไปมากกว่านี้ พอก่อนๆ ใครที่ยังเห็นว่าปอยเป็นคนดีก็เชิญนะ ส่วนตัวเองพอแล้วๆ”
Credit: http://www.igossipy.com/?p=143768
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 21,176 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พฤติกรรมสุดยี้ ของ “ปอย ตรีชฎา” เปิดปากแฉ โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง!!!
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

พอร์ช + ใบเฟิร์น เบื้องหลัง กองละคร คุณผีที่รัก แพนเค้ก คือ นางเอก คนเดียว ที่ถ่ายรูป คู่ ปอย ตรีชดา แล้ว ไม่ดับ ภาพโปสเตอร์ คุณผีที่รัก ออนแอร์ 18 มิย นี้ @ch7HD !!! polla ตามกระแส #สุสานคนเป็นดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine