หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

SISTAR

โพสท์โดย
SISTAR

โซยู
ซีเชื่อว่า เธอผู้นี้ได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ตั้งแต่ตัดผมสั้นฟีตเจอริงให้เพลงของแมดคราวน์อย่าง Stupid in love ความเปนป๊อปฮิปราแอนบีของเธอก็มากขี้นอย่างเห็นได้ชัด ผู้คนได้เห็นความสามารถของเธอมากขี้นล้นหลาม พลังเสียงที่สูสีกับฮโยรินแต่ไม่มีใครรู้ เพราะมีแต่ท่อนเสริม แต่ตั้งแต่เพลง Crying ที่ฮโยรินแต่งนั้นออนแอร์ เสียงโซยูก็เด่นดังขึ้นมาอย่างมาก จนตอนนี้มีงานเดี่ยวเยอะแยะมากมายทั้งนิตยาสารรายการทีวีหลายเล่มหลายช่องและฟีตเจอริ่งให้จางกิโกอีกด้วย เธอคนนี้ได้เปิดความเปนตัวของตัวเองมากขึ้น และได้รับการยอมรับจากหลายหลายฝ่ายเปนอย่างมาก ตอนนี้เธอเปนสมาชิคที่ประสบความสำเร็จได้ดีเลยทีเดียว

ฮโยริน
ตั้งหน้ากระแสหน้าผากกว้าง ขาไม่สวย ผิวดำ เปนไอดอลที่ไม่สวยเอาซะเลย กระแสพวกนี้เคยทำร้ายจิตใจเธอมาครั้งนึง โดยเฉพาะตอนเดบิ้วอัลบั้มเดี่ยวอย่าง One way love เธอยังไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงมีคนถ่ายรูปได้แต่ช๊อตแบบนั้น แถมลงรูปเธอกันอย่างสนุกสนานทั้งที่มันทำให้เธอรู้สึกแย่ แต่ด้วยความสามารถทุกสิ่งอย่างของเธอและนิสัยของเธอนั้นทำให้สตาร์อึลอย่างพวกเราคอยให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามจนตอนนี้เธอได้เปนที่หนึ่งในวงการเปนแน่แท้แล้ว ขอปรบมือค่ะ !!!

ดาซม
เวลาใครใครเหนเทอบนเวทีคงจะหงุดหงิดเหมือนกัน เพราะการเพอฟอร์มของเธอนั้นสู้พี่พี่เค้าไม่ได้จิงจิง ไหนจะเดินหลังค่อม ผิดโซน ไม่ทันชาวบ้าน เต้นผิด ไม่ร้องสด บลาบลาบลา ใครติดตามจะเข้าใจ แต่!! เหมือนกับการเปนศิลปินของเธอคือการเบิกทางสู่วงการบันเทิง ใครที่เคยเหนเธอแสดงละครซีรี่เรื่องต่างต่างที่ผ่านมา จะเหนได้ชัดว่าความสามารถที่พี่พี่ไม่มีนั้นเอง คือการแสดงที่เธอมี อินกับบทร้องไห้ตามสั่งความจริงจังกับการแสดงของเธอบวกกับความเปนมักเน่ ทำให้กระแสด้านลบก่อนเดบิ้วที่มีรูปกับของมึนเมาหรือจะเปนการเพอฟอร์มหรืออีกหลายหลายอย่างนั้นหายไป ทุกคนต่างชื่นชมในความสามารถของเธอและติดตามกันอย่างมากมายในฐานะสมาชิควงที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ SISTAR

โบรา

สาวที่ช้าที่สุดในตอนนี้คือ แร็ปเปอร์โบรา ไม่รู้อะไรดลใจโปรดิวเซอร์ ที่ทั้ง ลดท่อนร้อง เน้นแร็ปสั้นสั้นทั้งที่เดบิ้วเพลง Push Push เธอก็ร้องดีใช่เล่นมีความเปนเคป๊อปสุดสุด แต่ตอนนี้กลับร้องเพลงละท่อน ด้วยความเสียงแหล่มของเธอหรือปล่าว ที่ทำให้อะไรเปลี่ยนไป แต่ตอนนี้ ก็เริ่มเข้าการแสดงแล้ว นึกไม่ออกเลยว่าจะออกมาเปนยังไง ได้แต่ให้กำลังใจกันไป ขอให้เธอได้กลับมาร้องเพลงเสียงปกติและร้องเยอะเหมือนเดิมด้วยเถอะ ความเซ็กซี่ของเธอนั้นก็กินขาดแต่ก็ยังขาดอะไรบางอย่าง เรามาคอยให้กำลังใจเธอกันดีกว่า SISTAR1
แชร์บน Facebook แชร์
 โซยู
โซยู
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,140 ครั้ง
โพสท์โดย: เหงากายเหงาใจจุง , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
SISTAR
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม