หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หญิง กัญญาพัชญ์ @ RUSH vol.5 no.58 June 2014

โพสท์โดย l2oom
ดาราสาวร่างเล็กแต่เอ็กซ์ไซส์ คำนิยามที่เราอยากมอบให้กับ หญิง กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ นางเอกสาวที่ยังไง้ ยังไงเธอก็ยืนยันนอนยันอยู่ข้าวเดียวว่า “หนูไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น” ของแบบนี้อาจมีถ่อมตัวกันได้ เอาเป็นว่าให้ผู้อ่าน RUSH เป็นคนตัดสินดีกว่าว่าคุณเห็นด้วยกับเราหรือเห็นด้วยกับเธอ ในแฟชั่นเซ็ทต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก

ได้ข่าวว่าเมื่อวานเป็นวันเกิด หญิงไปฉลองที่ไหน?
ไปทานข้าวกับครอบครัวค่ะ ส่วนตอนกลางคืนก็ไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ทานข้าวกันเฉยๆ ไม่ได้เลี้ยงอะไรใหญ่โตไม่งั้นเดี๋ยววันนี้มาถ่ายแฟชั่นกับ RUSH ไม่ได้(หัวเราะ)

ธีมของฉบับนี้เป็นฟุตบอลโลก ส่วนตัวหญิงติดตามฟุตบอลบ่อยแค่ไหน ชอบทีมไหนเป็นพิเศษมั้ย?
ติดตามข่าว ดูแมตช์บ้างค่ะ จริงๆ แล้วชอบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยไปดูนัดชิงยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกนัดชิงชนะเลิศเมื่อหลายปีก่อนที่แล้วทีรัสเซียด้วย แต่ถ้าเป็นนักฟุตบอลที่ชอบที่สุดก็ต้องกาก้าค่ะ เสียดายฟุตบอลโลกครั้งนี้เค้าไม่ติดทีมชาติ

รู้ข้อมูลขนาดนี้ ท่าทางจะไม่แค่ติดตามบ้างอย่างที่บอกแล้วมั้ง
ปกติอย่างที่เรารู้ๆ กันว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะไม่ค่อยชอบดูฟุตบอลกันอยู่แล้ว เมื่อก่อนหญิงก็เป็น 1 ในนั้นที่ไม่ค่อยชอบดู แต่พอเราเรียนมหา’ลัย เพื่อนๆ ในกลุ่มก็จะมีผู้ชายเยอะมาก กิจกรรมของผู้ชายก็นั่งดูบอล ดูบอล ดูบอล จนเราก็ต้องมานั่งดูด้วย ดูจนติดแล้วก็ชอบจนติดตามมาเรื่อยๆ ค่ะ

มีเวลาให้กับความรักบ้างมั้ย?
ไม่มีเลยค่ะ โสด

โสดกี่เปอร์เซ็นต์?
50 เปอร์เซ็นต์มั้งค่ะ(หัวเราะ)

มีฟีดแบ็คอย่างไรบ้างตั้งแต่เริ่มหันมาถ่ายแนวเซ็กซี่?
ส่วนใหญ่ที่ได้ยินมาก็จะดีมากๆ ค่ะ หลายๆ คนก็จะบอกว่าชอบหญิงในลุ๊คแบบนี้มากกว่า เพราะหญิงอยู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก เราก็จะติดตาเรากับลุ๊คใสๆ เด็กๆ พอเราเปลี่ยนแนวปุ๊บ คนก็จะตกใจ เค้าก็จะบอกว่ามันเป็นสิ่งใหม่ มันแหวกแนวกว่าที่ผ่านมา แต่ก็จะมีบางคนที่เค้าอยากให้หญิงกลับมาเป็นลุ๊คใสๆ น่ารักเหมือนเดิม ซึ่งจริงๆ แล้วหญิงก็ไม่เปลี่ยนคาเรกเตอร์ตัวเองเป็นเซ็กซี่ทันที

ถ้าให้หญิงเพิ่มส่วนไหนของอวัยวะสักส่วนหนึ่งเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง หญิงอยากเพิ่มอะไร?
ขอไม่เพิ่มอะไรแล้วค่ะ แต่อยากขอลดดีกว่า อย่างต้นขา(หัวเราะ) ท่าทางหญิงจะเป็นแม่พันธุ์ที่ดีสะโพกกับขาถึงใหญ่ ช่วงล่างหนักแน่น ถ้าไปเป็นนักฟุตบอลน่าจะดี

เซ็กซี่ในแบบผู้หญิงของหญิงคือ?
สายตาค่ะ ไม่ว่าคุณจะเซ็กซี่ หรือน่ารัก แววตามันจะแสดงออกมาให้คนได้รับรู้ รู้ได้จนถึงก้อนบึ่งของหัวใจ

แล้วผู้ชายที่เซ็กซี่ล่ะ?
ก็เป็นที่ตาเหมือนกัน แต่จะมีเพิ่มมาอีกอย่างคือ คารม คารมกับดวงตาถ้าสองสิ่งนี่อยู่ในตัวผู้ชายคนไหนสักคนละก็ รู้ไว้เลยว่า หมอนี่มันผู้ชายเจ้าชู้ชัดๆ(หัวเราะ)

เคยได้ข่าวว่าคุณถูกคุกคามโดยคนโรคจิต ทุกวันนี้ยังโดนอยู่มั้ย?
ยังมีอยู่นะ เค้าจะชอบโทรเข้ามาที่บ้าน หลังๆ ก็แก้ด้วยการให้คนอื่นในบ้านรับสายแทนให้

มีอะไรจะบอกมั้ย เผื่อเค้ากำลังอ่านอยู่?
หญิงก็เข้าใจนะคะว่าที่พี่โทรเข้ามาเพราะความชื่นชมในตัวหญิง บางทีพี่อาจจะไม่มีเจตนาที่ร้ายอะไร แต่หญิงกลัวค่ะ ถ้ารักชอบกันจริง ก็หาวิธีอื่นที่ทำให้หญิงไม่รู้สึกกลัวได้มั้ย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 39,952 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หญิง กัญญาพัชญ์ @ RUSH vol.5 no.58 June 2014
76 VOTES (4.8/5 จาก 16 คน)
 
Voted By: MrDeWzA
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Kim Soo Hyun @ Elle Korea January 2015 (วันวาน) ลูกเกด-เมทินี Miss Thailand World 1992 แพนเค้ก-เขมนิจ @ VOGUE THAILAND vol.2 no.24 January 2015 มิน-เวียร์-หลุยส์ @ ขวัญเรือน vol.45 no.1027 September 2014ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom