หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“นิกกี้” พริตตี้เงินล้าน! ที่ “เกรท วรินทร” ตามจีบ

โพสท์โดย
นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน รับเกรท วรินทร เคยจีบ แต่นานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปลื้มฝ่ายชายให้ข่าวปกป้อง ตอนนี้ปิดโอกาสพัฒนา หวั่นแฟนคลับฝ่ายชายแอนตี้

หลังจากมีข่าวว่า เกรท วรินทร ซุ่มคุยกับสาวพริตตี้เงินล้าน นิกกี้ ณัฐณิชา แต่สุดท้ายเกรทออกมาบอกว่า จริง ๆ แล้วคนที่ตนคุยคือนิกกี้ตัวปลอมนั้น งานนี้เจอตัวนิกกี้ ที่มาออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ นิกกี้ ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 นิกกี้กล่าวว่า จริง ๆ มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว มันเป็นปกติเพราะพี่เขาก็โสด ตอนนั้นกี้เองก็ยังไม่มีแฟน เขาก็จีบ ซึ่งเป็นเรื่องนานมาแล้วประมาณ 2 ปีก่อน เรื่องก็น่าจะจบลงที่ว่าไม่ได้คุยกันอีก แต่เรื่องที่พี่เขาพูดมานั้นคือความจริง ตอนแรกกี้คิดว่า กี้จะไม่ออกมาพูดด้วยตัวเองว่าเรื่องจริงคืออะไร เพราะกี้คิดว่า ถ้ากี้พูดออกไปก็ไม่มีอะไรดี จะโดนมองว่าเกาะกระแสเขา

ส่วนเรื่องที่ เกรท เคยบอกว่า คุยบีบีกับนิกกี้ จนสุดท้ายหนุ่มเกรทมารู้ว่าสาวนิกกี้ที่คุยอยู่จริง ๆ แล้วเป็นตัวปลอม แถมยังมีข่าวชวนสาวนิกกี้ขึ้นคอนโดอีกด้วย สาวนิกกี้เลยชี้แจงว่า ตั้งแต่แรกที่รู้จักพี่เกรท เพราะมาเจอกี้ที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง และพี่เขาเดินมาทักมาคุยกับกี้ ซึ่งพี่เขาคุยเหมือนรู้จักกับเรามานาน ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจนิด ๆ เหมือนกันว่าทำไมพี่เขาเดินเข้ามาคุยด้วย ไม่ได้รังเกียจนะคะ แต่รู้สึกช็อกว่าทำไมเดินเข้ามาคุยด้วย พี่เขาก็คุยประมาณว่า คุยกันตั้งนานนัดเจอก็ไม่ออกมาเจอ ที่สำคัญคือ พี่เขาหน้าเหวอมาก เขารู้สึกนอยด์ ๆ เหมือนกันนะ กี้เลยบอกว่า เอาอย่างนี้ดีไหมคะ เดี๋ยวเรามาเริ่มคุยกันดีกว่า ว่าเรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้น เพราะกี้เริ่มงงแล้ว ตอนนั้นยังไม่มีไลน์ มีแต่บีบี พี่เขาก็หยิบบีบีมาให้ดูว่าเมื่อเช้ายังคุยกับเราอยู่เลย กี้เลยถือบีบีของกี้ กับพี่เขามาดู แค่พินก็ไม่เหมือนกันและรูปโปรไฟล์ที่ใช้ก็ไม่ใช่ เลยบอกว่า พี่คะกี้คิดว่าคนที่คุยอยู่น่าจะเป็นตัวปลอมนะ เขาก็บอกว่าไม่จริง ๆ อินสตาแกรมยังมีไลฟ์สไตล์กี้ทุกอย่างเลย ถ้าไม่ใช่แล้วทำไมเขาถึงมีรูปคอนโดกี้ แล้วพี่เขานึกว่ากี้อำ กี้เลยบอกไม่จำเป็นต้องอำ เพราะเขาคุยกันอยู่แค่สองคน

จากนั้น พี่เขาถามว่าจะเอาเรื่องไหม ส่วนตัวแล้วอยากให้เอาเรื่อง เพราะพี่เขาไม่ใช่คนแรกที่โดน ก่อนหน้านี้มีคนปลอมเป็นกี้ หลอกให้คนโอนเงินมา ซึ่งแฟน ๆ ของผู้เสียหายหลายราย ก็ตามมาด่าเราในแฟนเพจ ซึ่งคนพวกนี้ก็เนียน เป็นเพราะว่าเราจะคอยอัพเดทให้แฟนคลับรู้ ว่าตอนนี้เรากำลังทำอะไร ที่ไหน อย่างไรบ้าง

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เกรทออกมาพูดปกป้อง นิกกี้ กล่าวว่า ตนรู้สึกปลื้มและดีใจ มองว่าพี่เขาเป็นฮีโร่คนหนึ่ง อยากจะบอกว่า พี่เกรทหล่อมากทั้งกายและใจ

สำหรับความสัมพันธ์ว่าจะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่ สาวนิกกี้ กล่าวว่า ตนมองว่าตัวเองเป็นแค่พริตตี้ แต่พี่เขาเป็นพระเอก คิดว่าน่าจะเหมาะกับนางเอกมากกว่า อีกอย่าง เราเองก็กลัวแฟนคลับเขาจะรุมแอนตี้ หากมีโอกาสเจอกัน ก็สามารถพูดคุยหรือร่วมงานได้ตามปกติ ส่วนความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าตอนนี้คงยังก่อนดีกว่า

ขอบคุณข้อมูล kapook

ดูความแซ่บของเธอ...
http://www.youtube.com/watch?v=fLA4LD2IJWs
Credit: คนดังนั่งเคลียร์
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : คนดังนั่งเคลียร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 29,629 ครั้ง
โพสท์โดย: สาวลาดพร้าว , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“นิกกี้” พริตตี้เงินล้าน! ที่ “เกรท วรินทร” ตามจีบ
19 VOTES (2.7/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook