หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'นาว' ผวาอาถรรพณ์! ยกมือไหว้ถอยหลังลงโลง ละครคมพยาบาท!!

โพสท์โดย
หวาดเสียวเกือบเอาชีวิตไม่รอดเมื่อ น้อย (นาว—ทิสานาฏ) ถูก เปีย (เปรี้ยว—ทัศนียา) สวมบทโหดจับขังอยู่ในโลงศพแล้วตอกตะปูปิดตาย หวังกำจัดมารหัวใจในละคร “คมพยาบาท” ทำเอา น้อย ต้องหนีตายร้องไห้ใจแทบขาด! ถ่ายทำที่วัดขวัญเมือง นนทบุรี ทีมงานเตรียมโลงศพจริงแต่เป็นของใหม่มาเข้าฉาก นาว ปากบอกว่าเคยลงไปนอนทำพิธีสะเดาะเคราะห์มาแล้วเลยไม่กลัว แต่กลับเห็นนั่งพนมมือไหว้ปลกๆ ก่อนจะถือเคล็ดก้าวถอยหลังเข้าและออกจากโลงตามที่ ผกก. ติ๋ม—เพ็ญลักษณ์ แนะ ถ่ายจริง นาวเริ่มไม่ชิลเจองานหินตอนถ่ายเจาะภาพด้านใน ต้องปิดฝาโลงแล้วเอาผ้าดำมาคลุมไม่ให้แสงลอดผ่านเข้ามา นาว สลบนิ่งก่อนจะรู้สึกตัวตื่นมองไปมีแต่ความมืดสนิท พลิกตัวก็ไม่ได้ เลยทั้งตีและทุบโลงไม่ยั้งจนสั่น ตะโกนร้องไห้สะอื้นน่าสงสารหมดแรงเป็นลมไปอีกรอบ สั่งคัทปุ๊บ นาว แทบหายใจไม่ออกจริง เรียกว่าปล่อยพลังเต็มที่จนทุกคนยกนิ้วให้ความอึด! รอลุ้นว่าจะรอดออกมาได้หรือไม่ คืนวันพุธนี้ ทาง ช่อง 7.
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,272 ครั้ง
โพสท์โดย: Mintminny , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'นาว' ผวาอาถรรพณ์! ยกมือไหว้ถอยหลังลงโลง ละครคมพยาบาท!!
30 VOTES (3.8/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม