หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เรื่องนี้ 'ใบเตย' ขอ! รอฟังจากปากหนู จริงหรือโม้สอบติดแอร์

โพสท์โดย
เรียกว่าอยู่ในภาวะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของ "ใบเตย อาร์สยาม" จริงๆ ขยับตัวทำอะไรก็ดูจะเป็นเรื่องไปซะหมด เรื่องเก่าประเด็นเกาหลี เอ้ย! เกาเหลา "เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" ก็ยังไม่ซา ล่าสุดนางก็โดนนักสืบพันทิปจับผิดอีกแล้วว่า โกหกเรื่องเคยสอบติดแอร์โฮสเตส เมื่อครั้งไปออกรายการ "วันวานยังหวานอยู่"

โดยมือแฉร่ายยาวเป็นชุด! ว่าลูกทุ่งสาวนุ่งสั้นน่าจะโกหกเพราะ "ใบเตย" ยังไม่จบปริญญาตรี จริงอยู่แม้สายการบินจากตะวันออกกลางอาจจะเอาแค่วุฒิมัธยม แต่ความสูงของซุปตาร์ลูกทุ่งสาวคนนี้ไม่น่าจะถึง และยังบอกต่อว่าต่อให้เป็นสายการบินของญี่ปุ่นที่รับแอร์โฮสเตสตัวเล็ก แต่เขาก็รับวุฒิปริญญาตรี
เรื่องนี้ ไทยรัฐออนไลน์ ไม่รอช้า รีบต่อสายไปหาทาง "ใบเตย อาร์สยาม" ทันที ซึ่ง "คุณโอ" ผู้จัดการคนสวยของ "ใบเตย" ก็เผยกับเราว่า "ตอนนี้น้องพักผ่อนอยู่หัวหิน โอเองก็ติดต่อกับน้องไม่ได้เหมือนกัน ตัวโอยังไม่เห็นในพันทิปนะ แต่ก็ได้ยินแล้วว่ามีข่าวออกมา (ข้อเท็จจริงเป็นยังไงคะกับการสอบติดแอร์ของ "ใบเตย") ตอนนี้ทุกอย่างเกิดจากการคาดการณ์กันไปเองของหลายๆ คน ยังไงเรื่องนี้อยากให้รอฟังจากปากน้องดีกว่า (จะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่คะ) คิดว่าไม่น่ามีการแถลง แต่ยังไงรอน้องกลับจากหัวหินแล้ว มีความคืบหน้ายังไงเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ"

แต่งานนี้เมื่อมีการแฉเกิดขึ้นในเว็บไซต์ดัง เรื่องราวก็ลามไปถึงในอินสตาแกรม @baitoey_rsiam ทันที และที่ทำเอาไอจี "ใบเตย" แทบล่ม ก็เห็นจะเป็นการตั้งคำถามเกี่ยวกับภาษาอังกฤษของ "ใบเตย" เพราะเรื่องภาษาดูจะเกี่ยวกับการสอบติดแอร์โดยตรง โดยเฉพาะเมื่อเธออัพรูปเตียงแล้วบอกแฟนๆ ว่า "Have a nice dream"

เท่านั้นแหละ! รายการภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวก็ระเบิดขึ้นบนอินสตาแกรม "ใบเตย" ทันที บ้างก็ว่าต้องใช้คำว่า Have a good dream นะจ๊ะถ้าจะบอกฝันดีผู้คน เพราะ Have a nice dream หมายถึงความฝันที่ดี บ้างก็ว่าจะ Good หรือจะ Nice ก็ใช้ได้เหมือนกันล่ะค่ะ ฝรั่งเขาก็ใช้บอกฝันดีได้ทั้งสองแบบ เอาเป็นว่าเรื่องนี้คงต้องรอให้ "คุณครูลูกกอล์ฟ" มาให้คำตอบกันแบบด่วนๆ ว่าสรุป Have a nice dream มันผิดหรือมันถูกกันแน่?
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ใบเตย อาร์สยาม
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,644 ครั้ง
โพสท์โดย: Mintminny , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เรื่องนี้ 'ใบเตย' ขอ! รอฟังจากปากหนู จริงหรือโม้สอบติดแอร์
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม