หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หมาก ปริญ ขอโทษแม่มิ้นต์ รับวู่วาม วอนให้เรื่องจบ

โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เป็นประเด็นโด่งดังมาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ สำหรับกรณีข้อความแชทปะทะคารมระหว่าง "หมาก ปริญ" กับ "มิ้นต์ ชาลิดา" อดีตดาราคู่จิ้นแห่งช่อง 3 ที่ฝ่ายชายพาดพิงและต่อว่า แม่ฝ่ายหญิง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ในประเด็นที่มีหลายฝ่ายคาดเดาไปต่างๆ นานา ซึ่งหลังเกิดเหตุภาพหลุดยังไม่มีผู้ใดจากทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจง

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ได้ยินยอมเปิดใจกับนักข่าวและสื่อมวลชน โดยให้สัมภาษณ์ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวเป็นครั้งแรกที่กองละคร "ภพรัก" ย่านรัตนาธิเบศร์ หนุ่มหมาก เปิดเผยว่า "กับเรื่องที่เกิดขึ้นผมขอระบายนิดนึง เพราะมันทำให้ผมเครียดและนอนไม่หลับเหมือนกัน ผมยอมรับว่าผมผิด ผมวู่วามไป และต้องขอโทษทางช่อง 3 ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนผม ขอโทษแฟนคลับผมและแฟนคลับน้องมิ้นต์ รวมถึงคนที่สำคัญที่สุดคือคุณแม่ของน้องมิ้นต์"

"ผมขอไม่ชี้แจงละกันนะครับว่า เบื้องลึกหนาตื้นมันเกิดอะไรขึ้นยังไง เพราะผมอยากให้เรื่องมันจบ และเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นมานานแล้วด้วย สาเหตุก็คือบุคคล 2 คนมีความเข้าใจผิดกันครับ แต่ผมขอไม่บอกละกันว่าคืออะไร"

"ส่วนเรื่องผู้จัดการ เขาก็มีปัญหากันจริงๆ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมขอไม่พูดดีกว่า สำหรับผมเองยังไม่ได้คุยกับน้องมิ้นต์และคุณแม่เลย ช่วงที่ผ่านมามีโอกาสได้แค่ชี้แจงกับผู้ใหญ่ทางช่องเฉยๆหลังจากนี้ถ้าผมมีโอกาสก็จะเข้าไปขอโทษคุณแม่น้องมิ้นต์และน้องมิ้นต์แน่นอนครับ"

ทั้งนี้ หนุ่มหมาก ยังเปิดเผยอีกว่า "สาเหตุที่ไม่ได้ออกมาแถลงคู่วันนี้ก็เพราะเราไม่ว่างทั้งคู่ ผมเลยปรึกษาผู้ใหญ่ว่าขอออกมาชี้แจงก่อนก็แล้วกัน ตอนนี้หลายคนคงมองผมในทางลบแล้ว ตัวผมเองก็ยอมรับครับว่า ผมวู่วามจริงๆ และหลังจากนี้ผมจะปรับปรุงตัวใหม่ ทำตัวให้ดีขึ้นมีสติมากขึ้นครับ เรื่องนี้ยังไม่มีผลกระทบอะไรกับงานของผมเลยครับ ตอนนี้ที่ยังไม่ได้เคลียร์กับแม่มิ้นต์และมิ้นต์ เพราะอย่างที่บอกยังหาคิวว่างพร้อมกันไม่ได้ครับ"

"ปัญหานี้เกิดจากกลุ่มคนและปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ เพราะเราทั้งสองฝั่งยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน เนื่องจากเรื่องเวลา เพียงแต่ที่ผมออกมาวันนี้ ผมไม่อยากปล่อยให้เรื่องนี้ยืดเยื้อไปอีก ผมยอมรับผิดทุกอย่างและอยากให้เรื่องนี้จบลงให้เร็วที่สุด"

"ส่วนกระแสวิจารณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่า ผมไม่แมน ผมก็คงชี้แจงอะไรไม่ได้ คงต้องปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ เรื่องที่ทะเลาะกัน ก็ไม่ได้เกี่ยวกับที่ ผมต้องการปกป้องคิม และเรื่องภาพต้นงิ้วที่เห็นว่ามีปัญหาในไลน์ผมขอไม่พูดดีกว่าครับ สำหรับตัวพี่แพรเองตอนนี้ก็ยังคงทำงานกับผมอยู่และเขาก็เป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดของผมครับ"

หนุ่มหมาก พูดถึงกรณีข้อความไลน์ที่หลุดออกมาว่า "เรื่องข้อความไลน์หลุดออกมาได้ยังไงนั้น ผมคงไม่ตาม แต่ถามว่าโกรธไหมผมคงโกรธไม่ได้ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา ส่วนเรื่อง คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์เกาเหลากัน อันนี้ไม่ใช่เรื่องจริงนะครับ เพราะไม่มีเหตุผลอะไรให้ต้องเกาเหลาหรือทะเลาะกัน"

"เรื่องข่าวลือที่บอกว่า ผมกับคิมเบอร์ลี่ สร้างกระแสคู่จิ้น เพื่อปาดหน้างานมิ้นต์ อันนี้ไม่จริงเลยครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเป็นเพราะกระแสละคร คือตอนที่ละคร งเหนือเมฆ' จบไป เราสองคนก็ไม่มีงานคู่กันอีก ส่วนความสัมพันธ์ผมกับมิ้นต์ ยืนยันว่า ผมร่วมงานกับเขาได้และผมก็ยินดีที่จะทำให้เราได้กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง สุดท้ายที่ผมอยากจะบอกผมยืนยันครับว่าผมขอโทษพ่อแม่ น้องๆ ทุกคน อะไรที่ไม่ดีก็อย่าทำตามหรือเอาไปเลียนแบบนะครับและผมสัญญาเลยว่าหลังจากนี้ผมจะทำตัวให้ดีขึ้นและโตขึ้นในทุกๆ วันครับ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,977 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หมาก ปริญ ขอโทษแม่มิ้นต์ รับวู่วาม วอนให้เรื่องจบ
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

นางเอก สาวแตงโม เจอ ของดีเข้าแล้ว กริ๊ดดดดดดดดด แช่บเวอร์ ร้อนแรง เพลงรักเพลงลำ. ละครช่อง7 ที่กระแสและเรดติ้งแรงที่สุด ณ ตอนนี้ แฟนคลับติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นางชฏา กระแส มาวินอันดับ1 ณ เวลานี้ วัน เดือน ปี นี้ พอร์ช ศรัณย์ โฆษณา fridayดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine