หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขอแสดงความยินดีกับ Miss Thailand World 2014 เมญ่า นนธวรรณ

โพสท์โดย
"เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง" สาวงามผู้เข้าประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" เอาชนะใจกรรมการ คว้ามงกุฎไปครองรับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมมงกุฎเพชรฯ มูลค่า 1.3 ล้าน รถยนต์ ทาวน์โฮมพร้อมที่ดิน และอื่นๆ อีกมายมาย...

โดย “เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง” ผู้ครองมงกุฎ “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014” มาหมาดๆ ก็ได้เปิดใจว่าตนทำสำเร็จแล้ว หลังจากผิดหวังไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
“รู้สึกเหมือนฝันค่ะ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนฝันอยู่ รู้สึกดีใจมากที่ตอนนี้ทำสำเร็จแล้ว ตอนแรกที่ประกาศว่าเหลือ 3 คนหนูก็เริ่มน้ำตาไหลแล้วดีใจมากที่ได้ถึง 5 คน เพราะเมื่อ 2 ปีที่แล้วหนูตกตั้งแต่รอบแรก”

“ความรู้สึกแตกต่างกันมากค่ะ จริงๆ คราวที่แล้วหนูยังไม่ได้แสดงความสามารถอะไรบนเวที แต่วันนี้หนูสามารถได้แสดงความสามารถของหนูเต็มเปี่ยมทุกรอบ ตั้งแต่รอบแรกของการคัดเลือกจนถึงวินาทีสุดท้าย หนูถือว่าหนูทำเต็มที่และดีที่สุดแล้วค่ะ”

ลั่นมั่นใจว่าตนต้องสู้กับฟิลิปปินส์ได้ เพราะมีความพร้อมเต็มเปี่ยมและมั่นใจกว่าเดิม
“ปรับปรุงค่อนข้างเยอะค่ะปีนั้นมีความพร้อมค่อนข้างเยอะนะคะแต่ว่าด้วยความที่ยังเด็กอยู่ ปีนี้คิดว่ามีความพร้อมและความมั่นใจมากกว่าเดิม และเมญ่าได้ไปดูการประกวดหลายๆ เวที รวมถึงเวทีต่างประเทศด้วย และตอนมาประกวดที่นี่คิดอย่างเดียวเลยว่าต้องสู้กับฟิลิปปินส์ให้ได้ ตอนนี้มีจุดมุ่งหมายแรกคือการไปมิสเวิลด์ค่ะ”

เผยตอนแรกกลัวใจกรรมการ เพราะผิวสีแทนแตกต่างจากสาวงามคนอื่น
“พูดตามตรงเลยหนูกลัวใจกรรมการมาก เพราะว่ายังไม่มีสาวผิวแทนแบบหนูเลยบนเวทีนี้ อาจจะมีผิวสีขาวเลยหรือมีผิว 2 สี ก็โอเคทำใจไว้ตรงนี้คนไทยอาจยังไม่ชอบผิวสีแทนค่ะ แต่ก็ตั้งใจไว้แล้วว่าอย่างน้อยได้แสดงศักยภาพตัวเอง สาวผิวสีแทนก็มีความสามารถไม่แพ้คนอื่นค่ะ มั่นใจค่ะว่าตอนไปประกวดมิสเวิลด์จะเข้ารอบให้ได้ลึกที่สุด เขาบอกว่าฝรั่งชอบผิวสีแทน คิดว่าตรงนี้คงได้เปรียบค่ะ”

“จริงๆ เหตุผลที่ยังทำให้เมญ่ารักการประกวดนางงามและกลับมาประกวดอีกครั้งก็คือแฟนคลับนั่นแหละค่ะ เขาจะถามตลอดว่าอยากให้เรามาประกวดอีกครั้ง เมญ่าก็บอกพี่ๆ เสมอว่าวันไหนถ้าเราพร้อมก็จะกลับไปให้ภูมิใจกันอีกครั้ง และวันนี้เมญ่าก็ทำได้แล้วค่ะ”

รับ “หนูสิ สิริรัตน์ เรืองศรี” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 เป็นไอดอล หลังจากนี้ต้องแก้บนกินมังสวิรัติ 3 เดือน
“ใช่ค่ะ เขาเป็นแบบอย่างที่ดีมากสำหรับน้องๆ เคยร่วมงานกับเขาหลายครั้ง และเขาก็ได้ให้คำแนะนำต่างๆ และหนูก็มองเขาเป็นไอดอลตลอด ได้ยินว่าเขามีการพัฒนามาตลอดเลย ในช่วงที่เขาเก็บตัวและครั้งแรกเขาตกรอบ แต่เขาก็ได้มาใหม่แบบพร้อมกว่าเดิม หนูเลยคิดว่าถ้าเขาทำได้ หนูก็ทำได้ค่ะ”

“ตอนแรกคุณพ่อคุณแม่ไม่ทราบเลยค่ะ หนูปรึกษาพี่ชายก่อนว่าพร้อมแล้วทำยังไงดีไปประกวดเลยได้ไหม ก็เลยโทรหาแม่เขาบอกว่าถ้าลูกคิดว่าพร้อมแม่ก็พร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่ ก็เลยกลับมาประกวดอีกครั้งค่ะ ตอนนั้นก็ยังไม่บอกใครแม้แต่แฟนๆ นางงามด้วยกัน”

“พอได้ตำแหน่งหนูก็บอกเขาว่าหนูทำได้แล้ว หนูมาวันนี้เพราะคุณพ่อคุณแม่เพราะคราวที่แล้วหนูเห็นเขามา เขาแต่งตัวมาเต็มมากแต่หนูมาไม่ถึงรอบสุดท้าย ก่อนขึ้นเวทีก็แอบกลัวใจกรรมการ หนูก็เลยแอบดูหนังสือที่จดไว้ตอนเขาสอนบล็อกกิ้ง ตรงหน้าปกคุณแม่เขาจะเขียนให้กำลังใจ กับหน้าสุดท้ายก็จะมีคุณพ่อเขียนให้กำลังใจ หนูก็อ่านตรงนั้นก่อนขึ้นเวทีค่ะ”

“จริงๆ พี่ชายไปบนไว้ด้วยค่ะ พี่ชายบนว่าถ้าน้องได้จะบวช แต่ก่อนจะขึ้นเวทีหนูบนไว้ว่า ถ้าสมมติว่าได้หนูจะกินมังสวิรัต เพราะปกติเป็นคนไม่กินผัก ก็ตั้งใจว่าจะกิน 2-3 เดือนค่ะ”

เผยขอทำหน้าที่ในฐานะมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ให้ดีที่สุด
“จริงๆ ก็อยากรับมงกุฎต่อจากเมแกน (มิสเวิลด์ 2013 จากประเทศฟิลิปปินส์) แต่ถ้าสมมุติว่ายังไม่ได้จริงๆ ก็ขอเข้ารอบให้ได้ลึกที่สุดที่คนไทยคนหนึ่งจะทำได้แล้วกันค่ะ ตอนนี้ก็อยากทำหน้าที่มิสไทยแลนด์เวิลด์ให้ดีที่สุดค่ะ คงไม่มองอะไรมากกว่าการเป็นตัวแทนไปประกวดมิสเวิลด์ให้ดีที่สุด”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 27,033 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขอแสดงความยินดีกับ Miss Thailand World 2014 เมญ่า นนธวรรณ
215 VOTES (5/5 จาก 43 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม