หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพจากภาพยนตร์ ตะเคียน

โพสท์โดย kasotae
ภาพยนตร์ ตะเคียน นำแสดงโดย อัมพร เล้าเกตุกรรณ์ , ยุทธพงศ์ คอคง , อภิเดช วิบูลย์เชื้อ , หนุ่ม นนทนันท์ , คมสันต์ เทพอุดร , อ๊ะ อิชิตัน , มณฑิรา ประสานพันธ์ , ปุณยภา วิศวกรวิศิษฏ์ , ทิพวรรณ เสงี่ยมอริยะบุตร , รุ่งศิริ ฉันทบัณฑิต , ณัฐนันท์ บัวคง และยังมีซีรี่ส์ที่น่าสนใจอีกหลายเรื่อง อาทิ เจ้าแม่ทอหูก , ปอบผีฟ้า , นาคี , ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ , เปรต , พราย , ตานี , ลับแล , ลานเผาผี , สามมุข , นางนาก ร่วมด้วย นักแสดงที่ผ่านการคัดเลือกกว่า 100 ชีวิตจากทั่วประเทศ.. และนักแสดงจากชมรมส่งเสริมศิลปะการแสดงและงานบันเทิงอย่างมีจริยธรรม
“แกะรอยอาถรรพ์” เป็นเรื่องราวที่เล่าต่อกันมาถึงความลึกลับของตำนานในแต่ละท้องที่ ทุกภาคของประเทศไทย จึงเป็นความน่าสนใจด้วยเนื้อเรื่องที่สอดแทรกวัฒนธรรม วิถีชีวิต และความศักดิ์สิทธิ ลี้ลับที่ต้องการคำตอบ ว่า “มีอยู่จริงหรือไม่” และเป็นที่มาของการพิสูจน์ข้อสงสัยด้วยการนำมาสร้างเป็นละคร-ภาพยนตร์ พีเรียด ที่มีแง่มุมของการทำดีย่อมได้ดี , บาปกรรม , ผลบุญ จึงมีเนื้อหาเหมาะสมกับทุกวัย อีกทั้งยังถ่ายทำด้วยระบบทันสมัย Full HD ที่ได้ภาพคมชัดสวยงามระดับสากล
Credit: ชมรมส่งเสริมศิลปะการแสดงและงานบันเทิงอย่างมีจริยธรรม
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ตะเคียน, ดาราหนุ่มหล่อ, ชมรมส่งเสริมศิลปะการแสดงและงานบันเทิงอย่างมีจริยธรรม
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,836 ครั้ง
โพสท์โดย: kasotae , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพจากภาพยนตร์ ตะเคียน
55 VOTES (4.6/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์

Pic Post อื่นๆ ของ kasotae

งานไนน์เอนเตอร์เทนส์ อวอร์ด 2014 ดาราทั้งหน้าใหม่และเก่า ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ผู้บริจาคโลหิต สภากาชาดไทย Prince แมน ปิฏกVS Prince มีน เจษฎา โชว์มินิคอนเสริต เจ้าชายในนิยาย พระเอกใหม่วัยขาสั้น ยูโร อนันต์สิทธิ์ดู Pic Post ทั้งหมดของ kasotae