หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“มาร์ช-ต่อ” ยอมรับกินนอนด้วยกันแล้วใน รายการ “ซิสเตอร์เดย์”

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย l2oom
“มาร์ช – ต่อ” ยอมรับกินนอนด้วยกันแล้วใน “ซิสเตอร์เดย์” 27 ก.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” ต้อนรับ 2 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตคู่ซี้ ที่เป็นมากกว่าเพื่อน “ต่อ ธนพล – มาร์ช จุฑาวุฒิ” จากภาพยนตร์สยองขวัญ อารมณ์พลุ่งพล่าน ให้แฟนคลับจิกหมอน “ฝากเอาไว้ ในกายเธอ” พร้อมเผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่โดนคนวงในเมาท์ให้แซ่ดว่าทั้งคู่สนิทกันถึงขั้นกินนอนด้วยกันมาแล้ว เรียกว่าเป็นเพื่อนที่สนิททั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว แถมเคลียร์ข่าวภาพฉากเลิฟซีนสุดสยิวในโลกโซเชียลที่ตกเป็นกระแส ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มออกอากาศฮาจนท้องแข็งกันเลยทีเดียว

“ต่อ-มาร์ช” เล่าว่า “ รู้จักกันมาอยู่แล้วตอนแรก อยู่ด้วยกันแล้วเฮฮาได้ตลอดเลย ทุกวันนี้อยู่หอเดียวกัน เวลาออกไปไหนก็จะไปด้วยกันสองคน แชร์ชีวิตส่วนตัวกันมาตลอดครับ ส่วนที่นอนด้วยกันเริ่มมาจากต้องเล่นหนังด้วยกัน ต้องกินนอน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เราเลยสนิทกันกันสุดๆ แล้วออกงานด้วยกันตลอด เลยทำให้คนมองว่าสนิทเกินเพื่อนไปแล้วครับ ส่วนเรื่องภาพขำมากๆ ครับ เราไปถ่ายนิตยสารกันที่ภูเก็ต แล้วระหว่างรอก็เอาผ้าขนหนูมานุ่งเป็นกระโจมอก แล้วพี่พีอาร์ก็ถ่ายให้สนุกสนานมากๆ ตอนนั้นฉากแบบนี้กำลังดัง เลยถ่ายเล่นกันครับ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค.57 เวลา 16.05 - 17.00 น. ทางททบ.5
Credit: FB:Grammy HR at GMM GRAMMY PLC.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,311 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“มาร์ช-ต่อ” ยอมรับกินนอนด้วยกันแล้วใน รายการ “ซิสเตอร์เดย์”
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

(วันวาน) ทาทา ยัง @ นิตยสาร หญิงไทย ปีที่ 27 ฉบับที่ 647 กันยายน 2545 Seo Kang Joon @ Men's Folio Singapore June 2018 Ethan Ruan @ Men's Uno HK August 2014 Sulli @ CeCi Korea July 2016ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom