หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เจนี่ อัศวเหม @ MARS vol.11 no.141 July 2014

โพสท์โดย l2oom
หนึ่งปีแล้วกับชีวิตแต่งงาน เป็นอย่างไรบ้าง
- จริงๆ ก็เหมือนๆ เดิมอ่ะค่ะ แค่ว่ามีใครสักคนเพิ่มเข้ามาในชีวิต เป็นคู่คิด ตอนนี้ก็ทำงานปกติ เยอะกว่าปกติด้วยซ้ำ

แล้วพี่เอ๋ดูแลเราอย่างไร
- ก็มีเล็กๆ น้อยๆ แต่รายละเอียดไม่ได้เยอะมาก ก็ดูแลแบบพาเราไปกินข้าว คอยถามไถ่ว่าทำอะไรยังไงบ้าง มันเหมือนกับว่าเรามีกันและกัน มันคือชีวิตคู่ที่เขาดูแลเรา เราดูแลเขา เป็นสูตรสำเร็จอ่ะเนอะ

หลังแต่งงานได้ไปฮันนีมูนกันมาหรือยัง
- ยังเลยค่ะ เพราะงานเจนี่ก็ยังไม่เสร็จนะ เรายังถ่ายหงส์ (ละครซีรีส์ชุด ‘มาเฟียเลือดมังกร’ ตอน ‘หงส์’) อยู่เลย ก่อนหน้านี้มี ‘เสน่หาสัญญาแค้น’ อยู่ด้วย มันก็เลยเต็ม 7 วัน ยังไม่มีเวลาไปฮันนีมูนเลย

ทำงาน 7 วันไม่มีเวลาพักเลย เหนื่อยๆ แบบนี้พี่เอ๋มีวิธีการอย่างไรให้เราหายเหนื่อย
- แค่ส่งเมสเซจมาก็ทำให้เราหายเหนื่อยแล้ว คือเราเป็นคนหายเหนื่อยง่าย อีกอย่างเราทำงานวงการนี้มาตั้งแต่เด็ก เรามีวิธีรับมือกับความเหนื่อยได้ดี

เรื่องมีลูก มีแผนการอย่างไร
- ก็ปล่อยตามธรรมชาติ เดี๋ยวดูอีกที ถ้ามาก็มา ไม่อยากไปวางแผนอะไรมาก เราทั้งคู่ไม่ได้ฟิกซ์

เวลาคู่รักอยู่ด้วยกันเนี่ยจะมีนิกเนมเรียกกัน ของคู่เจนี่เป็นอย่างไร
- เราก็เรียกพี่เขาว่าสามี ส่วนพี่เอ๋ก็เรียกเราว่าเมีย (หัวเราะ) เราเรียกกันแบบนี้ปกติ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

แล้วกิจกรรมโปรดของคู่รักล่ะ มีอะไรบ้าง
- แอกทิวิตี้เราจะเป็นคนที่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน คือชอบอะไรที่มันผจญภัย ผาดโผน ท้าทายเหมือนกัน แล้วเราก็ค่อนข้างจะเป็นผู้หญิงนิสัยแบบผู้ชาย ห้าวๆ หน่อย ก็เลยชอบกีฬาหรือกิจกรรมผู้ชายๆ มีไปเล่นเจ็ตสกีบ้าง คือเราเป็นเด็กที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วไง เป็นเด็กที่ดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นสิ่งที่ชอบมันก็เป็นอะไรแบบห้าวๆ

พอโตมากขึ้นเจนี่ก็มีความสวยมากขึ้น ถามจริงๆ ว่าพี่เอ๋มีหึงเราบ้างไหม
- ก็มีบ้างตามประสาสามีภรรยากัน แต่ในความเป็นจริงแล้วเจนี่ไม่ได้สวยขนาดนั้น (หัวเราะ)

ทำไมถึงคิดว่าตัวเองไม่สวย
- ไม่รู้เหมือนกัน เราก็คิดว่าตัวเองไม่สวยนะ คนอื่นอาจจะมองว่าเราสวย คือสวยมันจะดูเบื่อไง ขอเป็นคนที่แบบดูแล้วมีอะไรดีกว่า คือไม่ชอบแบบว่าเจนี่สวย เจนี่คิดว่าเราไม่ใช่คนสวยอ่ะ

แล้วเรารับมืออย่างไรเวลาพี่เอ๋หึง
- เจนี่มีลิมิตในสิ่งที่เจนี่ทำ เพราะเจนี่รู้ว่าเป้าหมายในชีวิตคืออะไร ถ้าเรารู้ว่าอะไรที่มันไม่สมควร มันไม่เหมาะ ด้วยวัยของเราเรารู้แล้วว่าจะได้แค่ไหน เพราะเราโตแล้ว เราจะรู้ว่าอะไรมันควรหรือไม่ควร

พี่เอ๋เจ้าชู้ไหม
- ผู้ชายอาจจะมีบ้าง บริหารเสน่ห์อ่ะเนอะ ก็อาจจะมีบ้าง

แล้วพอเป็นสามีภรรยากัน เรามีมาตรการในการดูแลเรื่องนี้อย่างไร
- เจนี่ว่าเขารู้ตัวเขาเอง เจนี่จะไม่บังคับหรอกค่ะ เพราะเขาโตแล้ว อายุเยอะแล้ว ถ้าเขาทำอะไรที่มันไม่ดีก็จะมีผลกับตัวเขาเอง เจนี่ก็ดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นถ้าเราทำอะไรที่ไม่ดีมันก็จะมีผลกับตัวเรา ถ้าเรารักตัวเองเราก็ต้องไม่ทำอะไรที่มันไม่ดี มันคือความซื่อสัตย์น่ะค่ะ

ชีวิตคู่เนี่ยถ้าคุณไม่ซื่อสัตย์กับตัวเองก่อน คุณก็ไม่สามารถที่จะไปซื่อสัตย์กับคู่ของคุณได้ มันคือการมีวินัยกับตัวเอง ถ้าเกิดคุณไม่สามารถมีวินัยกับตัวเองได้ คุณจะไปทำอย่างอื่นได้ยังไง อย่าว่าแต่เรื่องคู่เลย ทั้งการทำงาน ทั้งอีกหลายๆ เรื่อง ถ้าไม่มีวินัยมันก็ไม่ประสบความสำเร็จ คือแค่เรื่องชีวิตคู่คุณยังมีวินัยไม่ได้ แล้วจะทำอย่างอื่นสำเร็จได้อย่างไร เหมือนชีวิตคู่ของทุกคนแหละค่ะ ถ้าคุณไม่ซื่อสัตย์กับตัวเองก่อน ก็อย่าไปคิดว่าจะซื่อสัตย์กับคู่ตัวเองได้ อย่างเจนี่ทำงานเยอะ ก็ไม่มีเวลามานั่งเฝ้าพี่เอ๋ 24 ชั่วโมง แล้วเจนี่ก็โตแล้ว การที่จะมานั่งจุกจิกเรื่องพวกนี้มันก็ไม่ใช่วิสัยของเจนี่ด้วย เพราะเจนี่มั่นใจว่ามีดีพอ ถ้าคุณไม่รักเจนี่ ไม่ซื่อสัตย์กับเจนี่ สิ่งที่ไม่ดีจะอยู่ที่ตัวคุณเอง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 18,677 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เจนี่ อัศวเหม @ MARS vol.11 no.141 July 2014
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Chen Jingke @ DE MUSE China March 2024 Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Starry China March 2024 Amy Schumer @ GQ USA August 2015 Thai Puan Magazine issue 83 July-August 2017ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom