หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ด่วน!! เจนี่ โชว์ทะเบียนใบหย่าแล้ว พร้อมเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเดิม

โพสท์โดย
หลังจากมีข่าวหญิงสาวคล้ายดารานางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" โพสต์ภาพถูกทำร้ายจนเขียวคล้ำ ท่ามกลางกระแสข่าวเตียงหัก กับ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามี แต่ทั้งสองยังคงปิดปากเงียบไม่ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใดนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเมื่อเวลา 16.00 น. นี้เจนี่ ดาราสาวพร้อมด้วยนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความชื่อดัง ได้เดินทางไปที่บ้านของนายอำเภอจังหวัดสมุทรปราการ ตามที่นัดไว้กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพื่อทำการเซ็นเอกสารใบสำคัญการหย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

รายงานข่าวระบุทั้งสองได้หย่าขาดกันเรียบร้อยแล้วในเวลาประมาณ 16.30 น. โดยในทะเบียนหย่าไม่ได้ระบุถึงเรื่องการเรียกร้องขอแบ่งทรัพย์สินหลังสมรสแต่อย่างใดมีเพียงเจนี่ ได้ขอรถของตน (ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ 911 เทอร์โบ เอส) คืนเท่านั้น ซึ่งเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ก็รับปากว่าจะคืนให้ นอกจากนี้ เจนี่ยังขอกลับไปใช้นามสกุลเดิม คือ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

โดยระหว่างที่มาทำการจดทะเบียนหย่าทั้งเจนี่และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ต่างไม่พูดจากันถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และต่างคนต่างเดิน ไม่มองหน้ากันก่อนจะแยกย้ายกันกลับ โดยเจนี่ ได้ให้คนใกล้ชิดถ่ายภาพใบทะเบียนหย่าโชว์ให้ดูด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,576 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ด่วน!! เจนี่ โชว์ทะเบียนใบหย่าแล้ว พร้อมเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเดิม
65 VOTES (5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม