หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ส่องคอนโดหรู”พันล้าน”ของ”เพชร”แฟน”พิงค์กี้”

โพสท์โดย
คิดว่าแฟนพิ้งกี้เปิดตัวแฟนจะแก่ หน้าตาแย่ อวดรวยแบบไม่ทำงานทำการ

เรียกว่าผิดคาดพี่เพชรคนนี้ หล่อ รวย มีกึ่น แอบดุ สมกับเป็น boss ที่จับงานธุรกิจเป็นพันล้าน ยินดีด้วยนะจ๊ะ

ส่องคอนโดหรู”พันล้าน”ของ”เพชร”แฟน”พิงค์กี้”
จาก http://club.sanook.com/46855/%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%AD/



ดูเหมือนว่า นางเอกสาว พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช จะเป็นดาราตกถังข้าวสารอีกคน เพราะล่าสุดเธอเพิ่งประกาศแต่งงานกับ เพชร อิทธิ ชวลิตธำรงนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง นักธุรกิจหนุ่มชื่อดังแห่งเมืองพัทยา โปรไฟล์ของหนุ่มเพชรนั้นไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูล “ชวลิตธำรง” เจ้าของที่ดินรายใหญ่แห่งเมืองพัทยา เป็นเจ้าของธุรกิจคอนโดมิเนียมหรูหลายแห่ง เช่น คอนโดมิเนียม The Cove คอนโดหรูที่ขายกันห้องละ 20 -150 ล้านบาท

ชีวิตส่วนตัวของเพชรออกไปในทางหรู เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนหน้านี้เคยหมดเงินไปกับการซื้อรถ ทั้งเบนท์ลีย์ โรลสรอยซ์ บีเอ็มดับเบิลยู พอร์ช แฮมเมอร์ ฯลฯ รวมทั้งเฟอร์รารี่คันละ 30 กว่าล้านก็เคยซื้อมาขับแล้ว

ส่วนสาวในสเปคของเขา เพชรบอกว่า ชอบผู้หญิงสวย แล้วก็ไม่เชื่อคำพูดที่ว่า ไม่ต้องสวย ขอแค่เป็นคนดีก็พอ ไม่ใช่เเค่หน้าตาดี ต้องอยู่ใกล้แล้วสบายใจ ขอสารภาพว่าถ้ายึดความชอบล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับอย่างอื่น “ผมชอบผู้หญิงแบบโอซา แวง เพราะชอบคนสวยหรือเปล่า ถึงทำให้มีข่าวกับสาวๆ ในวงการบันเทิงเยอะ”

แต่วันนี้ เพชร หนุ่มหล่อพ่อรวย เลือกแล้วที่จะใช้ชีวิตกับนางเอกชื่อดัง อย่างพิงค์กี้ หลังจากนี้หลายคนคงรอคอยงานแต่งที่คงยิ่งใหญ่อลังการ แต่ก่อนจะถึงวันนี้ ไปเยี่ยมชมความยิ่งใหญ่ของ The Cove คอนโดหรูของเพชรกันก่อน
Credit: http://club.sanook.com/46855/ส่องคอน%8
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : พิ้งกี้ แต่งงาน เพชร อิทธิ
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,453 ครั้ง
โพสท์โดย: พริริ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ส่องคอนโดหรู”พันล้าน”ของ”เพชร”แฟน”พิงค์กี้”
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม