หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Teacher & Student (ครูและนักเรียน)

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย l2oom
“ครู กับ นักเรียน” รักกันจะเป็นไปได้ไหม???

หากเป็นความรักระหว่าง “ชาย กับ ชาย” จะยืนยาวได้สักเพียงไหน??
เมื่อความสัมพันธ์เกิดขึ้น ท่ามกลาง ความซับซ้อน อะไรคือคำตอบสำหรับพวกเขา

“ต้น” ชายวัยย่างเข้าสามสิบ เป็นครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง คบหากับ “แอล” แฟนหนุ่ม มาได้ 5 ปีแล้ว ความรักของทั้งสองเริ่มจืดจางลง ตามกาลเวลาอายุที่มากขึ้นของ แอล ทำให้ ต้น ไม่รู้สึก รักเขาเหมือนแต่ก่อน แอลจึงพยายามยื้อชีวิตคู่ให้ยาวนาน โดยการชวนต้นไปจดทะเบียนสมรส
ขณะที่ต้นกลับหลงรัก “โจ” ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนในโรงเรียนที่เขาสอนหนังสืออยู่ เพราะต้นหลงใหลใน ความอ่อนเยาว์ของเด็ก อันมีเหตุมาจากความทรงจำในอดีตที่ตามหลอกหลอนเขา ต้นจึงต้องเลือก ระหว่างการมี ชีวิตครอบครัวแบบจีรังยั่งยืนต่อไปกับแอล หรือ จะเลือกทำตามความเรียกร้อง ของหัวใจตนเอง ด้วยการบอกความรู้สึกที่แท้จริงของเขากับโจ แม้จะเป็นสิ่งที่ผิดต่อความดีงาม ของสังคม

“ต้น” รับบทโดย มานินพันธุ์ ภิญโญปิยวิศว์
ครูมัธยมโรงเรียนชายล้วน เป็นคนที่มีปมในวัยเด็ก ต้องสูญเสียเพื่อนรักโดยการกระทำของผู้ใหญ่ ทำให้ต้นไม่ชอบผู้ใหญ่ด้วยกัน และหลงรักเด็ก เพื่อทดแทนสิ่งที่ตัวเองขาดหายไปในวัยเยาว์

“โจ” รับบทโดย ปิระมิตร อรุณศรี
เด็กนักเรียนในชั้นเรียนของต้น โจเป็นเด็กที่เงียบ ไม่ลงรอยทางความคิดกับพ่อแม่ ทำให้โจสนิทกับต้นมากเป็นพิเศษ เพราะต้นเข้าอกเข้าใจเขา และคอยดูแลเขาอย่างดี ผิดจากพ่อแม่ของตนเอง

“แอล” รับบทโดย กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา
คนรักของต้น คบหากับต้นมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แต่เมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ ต้นกลับรู้สึกรักเขาน้อยลง แต่แอลยังคงรักต้นอยู่ และพยายามทำทุกอย่างให้ต้นกลับมารักเขาเหมือนในอดีต

กำกับภาพยนตร์ สราวุธ อินทรพรหม
บทภาพยนตร์ สราวุธ อินทรพรหม
แสดงนำ มานินพันธุ์ ภิญโญปิยวิศว์ ,กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา ,ปิระมิตร อรุณศรี

"ครูและนักเรียน" จะเข้าฉายวันที่ 11 กันยายน 57 เฉพาะที่ โรงภาพยนตร์เอสพลานาดซีนีเพล็กซ์ รัชดา
Credit: FB:Openmm Online Magazine / FB:Demon666production
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,742 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Teacher & Student (ครูและนักเรียน)
60 VOTES (4.6/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

เจมส์-จิรายุ & เบลล่า-ราณี @ KAZZ vol.8 no.106 May 2015 2PM Taecyeon @ 10Asia+ Star Magazine September 2013 ทอย ปฐมพงศ์ @ JUZZ Magazine year 3 issue 6 July 2016 Katy Perry @ Vogue Japan September 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom