หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เกย์หากินในห้องน้ำ

โพสท์โดย showtonight
กลุ่มเกย์พาเหรดยึดห้องน้ำชายในห้างทั่วกรุงเทพฯ เป็นที่นัดหมายโชว์ของลับ แอบถ้ำมองลูกค้าที่เข้าไปปลดทุกข์จนหวาดผวาพากันฉี่หด เผยมีการอัพเดต สถานที่ ทั้งห้างเล็ก ห้างใหญ่ไฮโซ 36 แห่ง อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของชาวเกย์ หลายแห่งต้องงัดมาตรการป้องกัน ทำที่กั้นโถฉี่บังสายตา จัด รปภ. ตรวจเป็นระยะ พร้อมขึ้นป้ายเตือนห้ามทำอนาจาร ด้านจิตแพทย์เผยชายรักชายไม่ผิด แต่แอบส่อง ถ้ำมอง แอบมีอะไรกันในห้องขับถ่าย ทำแล้วติดใจ อาจเข้าขั้นกามวิตถาร

กลุ่มชายรักชายอาศัยห้องน้ำสาธารณะในห้างสรรพสินค้าหลายแห่งใน กทม. เป็นที่นัดหมายทำกิจกรรม จนลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการห้องน้ำหวาดผวา เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชายคนหนึ่งที่เข้าไปใช้ห้องน้ำในห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ย่านสะพานควาย ว่าห้องน้ำชายบริเวณชั้น 1 เป็นที่ชุมนุมของกลุ่มเกย์ เคยเข้าไปใช้ห้องน้ำแต่ถูกจ้องมองจนหวาดผวาไม่กล้าทำธุระส่วนตัว เมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบว่าห้องน้ำที่ถูกกล่าวถึงอยู่ข้างบันไดเลื่อนบริเวณชั้น 1 ด้านในมีห้องส้วมฝั่งละ 5 ห้อง แต่ละห้องมีการขีดเขียนข้อความที่บ่งบอกรสนิยมชมชอบเพศเดียวกัน พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ บางห้องถูกเจาะรูไว้แอบมอง โดยเฉพาะห้องที่อยู่ด้านในสุดถูกเจาะรูขนาดใหญ่ ขณะที่ฝาห้องมีสติกเกอร์ลายดอกไม้ ติดสร้างบรรยากาศให้ดูสดชื่น และมีป้ายติดไว้ว่า “ห้ามทำอนาจาร จับได้มีความผิดตามกฎหมาย” จากการสังเกตคนที่เข้ามาใช้ห้องน้ำ เมื่อเห็นป้ายเตือนจะมีท่าทีระมัดระวังตัวและยืนปัสสาวะอย่างหวาดระแวง

ผู้สื่อข่าวสอบถามผู้จัดการสาขาของห้างดังกล่าว ถึงมาตรการดูแลลูกค้าได้รับการชี้แจงว่า มีฝ่ายดูแลความปลอดภัยในเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล ขณะที่ รปภ.ที่เดินเข้ามาตรวจห้องน้ำเปิดเผยว่า มีเกย์เข้ามาใช้ห้องน้ำห้องนี้มากเพราะอยู่ลับตาจึงแอบทำอนาจารแลกกันดูแลกกันจับของสงวน คนที่ไม่ใช่เกย์เมื่อถูกจ้องจึงผวารีบเดินหนี ห้างต้องติดป้ายเตือนห้ามทำอนาจาร และให้ รปภ.เข้ามาตรวจบ่อยๆ และเมื่อตรวจสอบไปยังห้างอื่นๆอีกหลายแห่ง อาทิ ห้างชื่อดังย่านปิ่นเกล้า ห้างใหญ่ย่านลาดพร้าวและอีกห้างที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกัน พบมีปัญหาเหมือนกันจนต้องขึ้นป้ายเตือนไว้เด่นชัดว่า “ทำอนาจาร ถูกจับปรับขั้นต่ำ 2,000 และจะดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด” จากการสอบถามแม่บ้านรายหนึ่งที่ยืนเฝ้าทำความสะอาดเปิดเผยว่า เคยเจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ข้างชักโครก บางทีเจอเดินออกจากห้องส้วมพร้อมกัน 2 คน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องมาทำอะไรกันในห้องน้ำ

ร.ท.จักรพงษ์ วุฑฒยากร ผจก.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ ห้างสรรพสินค้าพาต้า ปิ่นเกล้า กล่าวว่า ในอดีตห้องน้ำชั้น 2 ของห้างพาต้าเคยเป็นที่ชุมนุมของกลุ่มเกย์ ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งแอบดูแอบส่องของกลุ่มชายรักชาย แต่ปัจจุบันน้อยลงจนอาจจะไม่มีแล้ว เพราะมีมาตรการดูแลเข้มงวดขึ้น โดยได้จ้างบริษัทด้านความปลอดภัยเข้ามาดูแล มี รปภ.คอยตรวจตรา เมื่อคนกลุ่มนี้ไม่มีโอกาสเข้ามาทำกิจกรรมแบบที่เคยทำในอดีต จึงย้ายไปที่อื่น ปัญหาที่เกิดกับลูกค้าที่เข้ามาใช้ห้องน้ำอาจจะรำคาญหรือระแวง หากสังเกตจะมองไม่ยาก พวกนี้จะยืนอยู่ในห้องน้ำ ทำทีล้างมือบ้าง เซตผม เมื่อมองจะส่งยิ้มให้ จะรู้สึกได้ว่าไม่ได้เข้ามาใช้ห้องน้ำตามปกติ แต่มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง จะแอบชำเลืองมองคนที่เข้ามาปัสสาวะบ้าง หรือแอบดูในห้องส้วม ถ้าเจอคนที่ใช่ก็อาจจะสานต่อกันในห้องน้ำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ต่างคนต่างไป ถ้าไม่เล่นด้วยก็จะอายหลบไปเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มเกย์มีการข้อมูลห้องน้ำตามสถานที่สาธารณะมาลงไว้ในโซเชียลเน็ตเวิร์กระบุข้อมูลห้องน้ำในห้างชื่อดังที่เป็นเป้าหมาย บอกพิกัดไว้อย่างละเอียด โดยในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “สมาคมคนน่ารัก” อัพเดตข้อมูลห้องน้ำในห้าง 36 แห่งทั่ว กทม. มีทั้งห้างชื่อดังและห้างใหญ่ไฮโซในย่านราชประสงค์ สุขุมวิท ลาดพร้าว บางกะปิ งามวงศ์วาน แจ้งวัฒนะ รัชดาภิเษก รังสิต ให้ข้อมูลว่าห้างไหนมีเกย์เยอะ โชว์ของได้หรือแอบดูได้ สัมผัสจับต้องได้ มีการเจาะรูฝาผนังห้องน้ำที่ไหนบ้าง ห้างไหนเป็นแหล่งรวมเกย์ต่างชาติ หรือเกย์ออฟฟิศ ใส่สูท พร้อมบอกจุดห้ามโชว์ห้ามแอบดู เพราะมี รปภ.คอยตรวจจับ ตลอดจนบอกข้อมูลห้างที่ทำที่กั้นโถปัสสาวะไม่ให้แอบมอง อาทิ ห้างดังย่านลาดพร้าว ต้องพบกันที่ห้องน้ำโรงหนังชั้น 6 ห้างสีเหลืองที่อยู่ใกล้กันอยู่ที่ชั้น 1 ห้างใหญ่ย่านบางกะปิ ที่ชั้นจี มีเยอะ แต่ที่สวนน้ำชั้นบนจะมี รปภ.คอยจับ ห้างย่านปทุมวัน ชั้นเอ็มและชั้นจี เป็นแหล่งรวมของผู้ชายออฟฟิศ ห้างหรูย่านสุขุมวิทเป็นแหล่งรวมเกย์นานาชาติ ส่วนห้องน้ำในห้างที่ไม่แนะนำอยู่ย่านปิ่นเกล้าและสะพานควาย เพราะมี รปภ.คอยจับ และห้างใหญ่ย่านอโศกมีการป้องกันรบกวนลูกค้า ด้วยการนำที่กั้นมากั้นโถปัสสาวะห้องน้ำทุกชั้น

ด้าน นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ผอ.สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิต กล่าวว่า กลุ่มชายรักชายหรือหญิงรักหญิงไม่ใช่กลุ่มผิดปกติทางจิต บางประเทศยอมรับให้จดทะเบียนสมรสได้แล้ว แต่การกระทำที่ไม่ถูกต้องเหมาะสมต่างหากที่ถือว่าผิดปกติ โดยเฉพาะการมีอะไรกันในห้องน้ำซึ่งเป็นสถานที่ขับถ่าย สังคมไทยไม่ยอม รับพฤติกรรมแบบนี้ ห้างสรรพสินค้าเจ้าของพื้นที่จึงต้องมีมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องไม่ดีไม่งาม รวมทั้งในสถานศึกษา ต้องช่วยกันดูแลและต้องใช้กฎหมายควบคุมจริงจัง หากมีกิจกรรมทางเพศในที่สาธารณะแล้วถูกจับข้อหาอนาจาร จะน่าอับอายและหลาบจำ แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังมีพวกชอบโชว์ ตามมุมเสา มุมตึก ป้ายรถเมล์ หากทำบ่อยๆเรียกว่ากามวิตถาร แต่ถ้าทำเพียงครั้งเดียวอาจไม่ใช่ ต้องดูอย่างอื่นประกอบว่ามีอาการทางสมอง ที่ยับยั้งตัวเองไม่ได้หรือไม่
Credit: ไทยรัฐ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 29,505 ครั้ง
โพสท์โดย: showtonight , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เกย์หากินในห้องน้ำ
84 VOTES (4.7/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ showtonight

ภาพแห่งความประทับใจ Brandon and Dalan พระราชวังแห่งเมืองเว้ เวียดนาม MR GAY WORLD 2018 สวนสนุกร้างดู Pic Post ทั้งหมดของ showtonight