หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บุรีรัมย์แถลงการณ์เตรียมเปิดสนามแข่งรถระดับโลกยิ่งใหญ่ ตุลาคมนี้

โพสท์โดย
เมื่อเวลาประมาณ 14.15 น. ได้มีงานแถลงข่าว เปิดสนาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต (BRIC) ที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามแข่งที่ได้มาตราฐาน สากลระดับ FIA เกรด 1 ซึ่งจะประเดิมการใช้สนามรายการแรกในเมืองไทยอย่าง ซูเปอร์ จีที ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 2-5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาโครงการ บุรีรัมย์ อินเตอร์ เนชันแนล เซอร์กิต ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น "ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต " หรือ "CIC" เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น แถลงความพร้อมก่อนว่า ตอนนี้ได้ทำการแล้วเสร็จกว่า 90 เปอร์เซนต์แล้ว พร้อมสำหรับการแข่งขัน บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที วันที่ 2-5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ แน่นอน
อนึ่ง โครงการ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สร้างบนพื้นที่กว่า 1,000ไร่ มีความจุผู้ชมได้ประมาณ 50,000คน นั้น โดยมีระยะทางต่อรอบทั้งสิ้น 4.554กิโลเมตร จำนวน 12 โค้ง สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 315 กม./ชม. ทำความเร็วเข้าโค้งได้มากกว่า200 กม./ชม. จนถึงระดับ 300กม./ชม.ในทางโค้ง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,667 ครั้ง
โพสท์โดย: แก้วกานต์ดา , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บุรีรัมย์แถลงการณ์เตรียมเปิดสนามแข่งรถระดับโลกยิ่งใหญ่ ตุลาคมนี้
50 VOTES (5/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม