หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จ๊ะ อาร์สยาม @ RUSH Magazine no.62 October 2014

โพสท์โดย l2oom
จ๊ะ อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ แห่งค่ายอาร์สยาม จากที่เคยสั่นสะเทือนไปทั้งวงการเพลงลูกทุ่งด้วยซิงเกิ้ล คันหู ในวันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะยกระดับตัวเองมาเป็นลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่อันต้นๆ ของวงการ กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ ที่นอกจากจะเซ็กซี่แล้ว ยังแฝงด้วยความทะเล้นในสไตล์ของจ๊ะไว้ด้วย บอกได้เลยว่า เธอไม่ได้มีดีแค่น้ำเสียงและลีลาแดนซ์เท่านั้น!!

ความรู้สึกแรกเมื่อรู้ว่าจะได้มาถ่ายแบบกับเรา?
: รู้สึกดีใจ เพราะว่าตัวจ๊ะก็จะมีแค่ผลงานเพลง และเล่นคอนเสิร์ต ไม่ค่อยมีผลงานด้านถ่ายแบบเท่าไหร่ ก็รู้สึกดีใจค่ะ เหมือนเป็นการเปิดโลกของหนูอีกอย่างนึง

ชอบแฟชั่นที่ถ่ายในวันนี้ไหม?
: ชอบนะคะ ดูเซ็กซี่ดี และก็ด้วยภาพลักษณ์ของหนูที่ดูเซ็กซี่อยู่แล้วด้วย

คิดว่าชุดที่ถ่ายแบบวันนี้ ชุดไหนเหมาะกับเราที่สุดและคิดว่าเราใส่สวยที่สุด?
: ชุดสีดำค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบสีดำอยู่แล้ว เวลาใส่สีดำแล้วมันทำให้ดูเด่นขึ้น และก็ตัวเองจะดูผอมลงนิดนึงด้วย

รู้สึกอย่างไรกับโลเคชั่นถ่ายแบบในวันนี้บ้าง?
: ดีค่ะ ทุกอย่างดีมาก คือปกติหนูก็เป็นเด็กบ้านนอกคนนึงไม่ค่อยได้เข้ามาโลเคชั่นดีๆ อย่างนี้อยู่แล้ว วันนี้ถือว่าดีมากสำหรับชีวิตหนูเลย และก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่างทำผม ช่างแต่งหน้า รวมทั้งพี่ช่างภาพและทีมงานทุกคนดีหมดเลย ต้องขอบคุณด้วยค่ะ

แล้วตอนนี้พอใจกับตัวเองมากขนาดไหน?
: หนูพอใจกับตัวเองมาตลอดเลย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เกินความฝันหนูมาก ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางการร้องเพลงของหนู จากเด็กคนนึงที่ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ จากที่มีชื่อเสียงจากจ๊ะ คันหูมา ซึ่งมันก็ไม่ได้ดีเลย จากเสียงตอบรับ แต่มาถึงตอนนี้เป็นจ๊ะ อาร์สยาม มันก็เกินความฝันของหนู แล้วก็เรื่องหน้าตา พัฒนามาไกลมาก(หัวเราะ) โดยรวมๆ แล้วก็พอใจค่ะ

แล้วเพลงๆ นี้มันสื่อความหมายอะไรถึงคนฟัง?
: มันเป็นเพลงร่วมสมัยออกแนวตลกๆ ทะเล้นๆ ประมาณว่าเห็นผู้หญิงคนนี้เงียบๆ เรียบร้อยๆ แต่จริงๆ แล้วนางกิ๊กเพียบนะคะ กินมาเป็นร้อยอะไรประมาณนั้น ซึ่งหลายคนจะมองว่าผู้หญิงแรงๆมักมีกิ๊กเยอะ แต่จริงๆ ก็ไม่ใช่เสมอไป ผู้หญิงที่เงียบๆ เรียบร้อยๆ แต่กิ๊กเพียบก็เยอะแยะไป

เร็วๆ นี้จะมีเพลงเจ็บๆ แบบนี้ออกมาให้เราฟังอีกไหม?
: มีค่ะ กำลังอยู่ในกระบวนการอัดเพลงอยู่ แต่น่าจะออกในปีหน้า

สุดท้ายนี้ อยากฝากอะไรกับแฟนๆ RUSH และแฟนๆ ที่ติดตามเราอยู่บ้าง?
:ก็ฝากเป็นกำลังใจให้จ๊ะด้วยนะคะ เป็นการถ่ายแบบบิกินี่ครั้งแรกเลย แล้วก็ฝากเป็นกำลังใจด้านผลงานเพลง สำหรับเพลงที่ผ่านมาเป็นเพลงช้าเหมาะกับผู้หญิงแรงๆ ชื่อเพลงว่า “นิสัยฉัน เปลี่ยนตามสันดานเธอ” และเพลงล่าสุด “เห็นนางเงียบๆ แต่ฟาดเรียบนะคะ” ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่า หลายคนอาจจะมองว่าหนูดูแรงไป แต่อยากให้ทุกคนได้รู้ว่ามันคือการแสดง มันคืองาน อยากให้ทุกคนเปิดใจ ซึ่งตัวหนูไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ด้วยหน้าที่การงาน หลังจากที่ดังมากับเพลงคันหู ในตอนนี้หนูก็พยายามจะซอฟลงไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าบนเวที ที่ไม่โป๊มากแล้ว ก็อยากจะพิสูจน์ให้คนอื่น เห็นว่าจริงๆ แล้วหนูไม่ได้เป็นอย่างในคลิบคันหู พยายามจะเอาความทะเล้น ความเป็นเด็กในตัวหนูขึ้นไปบนเวที และสำหรับคนที่เป็นแฟนคลับของหนูอยู่แล้วก็ขอขอบคุณมากๆ ที่รักหนูและเคียงข้างหนูเสมอมา ขอบคุณค่ะ
Credit: CP-9
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 28,182 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จ๊ะ อาร์สยาม @ RUSH Magazine no.62 October 2014
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Bangkok Desire no.55 September-October 2016 นุ่น-รมิดา @ HUG Magazine vol.5 no.3 February 2013 แพนเค้ก-เขมนิจ @ OK! Summer Special 2018 Bangkok DESIRE no.18 January 2013ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom