หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ออม สุชาร์ @ CANDY Magazine no.117 October 2014

โพสท์โดย l2oom
- อัพเดทผลงานให้แฟนๆ หายคิดถึง
ค่ะ…ตอนนี้มีซีรีส์จุดนัดภพช่อง 3 ค่ะ แล้วเดี๋ยวจะมีภาพยนตร์เข้าฉายช่วงเดือนตุลาคม เรื่อง The couple ค่ะ เล่นเป็นคู่แต่งงานกัน คู่กับกอล์ฟ พิชญะค่ะ คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ออมจะเป็นผู้หญิงห้าวๆ หน่อย

- คิดยังไงกับการเป็นคู่จิ้น Aomike
คือไม่ได้เป็นน่ะค่ะ ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้วค่ะ จริงๆ แล้วพวกหนูปกติ เป็นนักแสดงก็ทำงานไป แต่ว่าคนอื่นอาจจะมองไปเองว่าอยากให้เป็นคู่จิ้นกัน มีเป็นกลุ่มๆ เหมือนแฟนคลับคู่อะไรอย่างนี้ด้วยค่ะ ก็ดีค่ะที่มีแฟนคลับชอบผลงานของเราทั้งคู่

- กิจกรรมยามว่าง
ออมชอบช็อปปิ้ง ชื้อของ ทำอะไรที่ผู้หญิงๆ หรือไม่ก็ทำเล็บ จริงๆ เวลาว่างออมค่อนข้างน้อย บางทีออมว่าง ออมจะเซตเลยว่า ฉันจะทำเล็บนะ ทำทรีตเมนต์ผมบ้าง ประมาณนี้มากกว่าค่ะ

- บทอื่นที่อยากลองเล่นดูบ้าง
จริงๆ ออมชอบซีรีส์สไตล์ที่ออมกำลังทำอยู่ เพราะว่ามันดูโมเดิลนะ มันจะไม่ได้ดูตัวร้ายชัดเจน หรือเป็นตัวดีชัดเจน คือทุกตัวละครจะกลม อย่างสไตล์ซีรีส์ Full House อย่างเนี้ยค่ะ

- หนุ่มแบบไหนคือสไตล์ที่ชอบ
ชอบผู้ชายที่ดูอบอุ่น ดูแบบเจนเทิลแมน ดูแลเราได้ แล้วก็ดูเก่งประมาณนี้มั้งคะ ฮ่าๆ

- ยังมีสิ่งที่อยากทำอีก…
จริงๆ ตอนนี้คืออยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก่อน แล้วถ้าเกิดเรามองเห็นช่องทางหรือเรื่องที่อยากทำ…จริงๆ ออมอยากทำเบื้องหลังนะ อย่างสายพวกกำกับหรือไรแบบเนี้ย แต่มันต้องหาประสบการณ์ไปก่อนเรื่อยๆ เยอะๆ ตอนนี้ขอทำงานเบื้องหน้าไปก่อนค่ะ

“ก็ฝากผลงานด้วยนะคะ ล่าสุดเดี๋ยวจะมีหนังเรื่อง The couple ก็ประมาณ 31 ตุลาคมนี้พอดี ยังไงก็ฝากกันด้วยนะคะ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,674 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ออม สุชาร์ @ CANDY Magazine no.117 October 2014
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

มิ๊นต์-ชาลิดา @ I Get English Magazine November 2014 โป๊ป-ธนวรรธน์ @ GM vol.28 no.431 June 2014 Taylor Swift @ Rolling Stone September 2014 Ha Ji Won @ Vogue Taiwan January 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom