หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เก๋ เลเดอเรอร์ กับ กระต่าย แม็กซิม คู่นี้แอบกิ๊กกันหรือเปล่า

โพสท์โดย
แฟนคลับจับคู่จิ้น เก๋ กรรณิกา กระต่าย แม็กซิม หลังลงภาพคู่ปากแตะปากลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความหวาน ๆ งานนี้ไม่รู้แอบกิ๊กกันจริงหรือเปล่านะ

ช่วงนี้แอบเห็นอินสตาแกรมของทั้งคู่ลงรูปคู่พร้อมข้อความสวีทหวานแหว๋วกันบ่อย ๆ สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ เก๋ กรรณิกา ขันแก้ว และ กระต่าย แม็กซิม ที่ตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองว่าทั้งคู่กำลังแอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง พาดหัวข่าวว่า "กระต่ายเมียเก๋ แก้ผ้าใส่กัน ยอมรับเป็นเลสเบี้ยน" แถมเจ้าตัวยังเคยออกมาบอกว่า เรื่องคนรู้ใจรับได้ทุกเพศทุกวัย

ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2557) แว๊บไปส่องอินสตาแกรมของ กระต่าย แม็กซิม ก็เจอกับภาพของทั้งคู่ที่เกือบจะจูบปากกันชนิดที่ว่าปากแตะปาก พร้อมข้อความว่า "Night night miss you much" ในขณะที่อินสตาแกรมของ เก๋ กรรณิกา ก็มีภาพคู่กันของทั้งสองคนที่กำลังทำปากจู๋และมีข้อความบอกว่า "คนส่งรูปมาให้บอกว่า "คถ ให้ทำปากจู๋" ทำทั้งคู่แปลว่าอะไร ??"
ทำเอาบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เมื่อเห็นภาพถึงกับฟินจิ้นกันสุด ๆ รีบเข้ามาคอมเม้นท์ถามเลยว่า นี่สรุปว่าแอบปิ๊งกันตั้งแต่ตอนเล่นมิวสิควิดีโอด้วยกันหรือไม่ ซึ่งสาวเก๋ ก็เข้ามาตอบว่า มันคงเป็นแบบนั้นค่ะ เอ้า ! งานนี้ทั้งคู่จะกิ๊กกันจริงหรือไม่คงต้องจับตาดูกันต่อไปจ้า
Credit: http://women.kapook.com/view104406.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : http://women.kapook.com/view104406.html
มีผู้เข้าชมแล้ว 18,002 ครั้ง
โพสท์โดย: Diamondglod , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เก๋ เลเดอเรอร์ กับ กระต่าย แม็กซิม คู่นี้แอบกิ๊กกันหรือเปล่า
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม