หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สมรักษ์ คำสิงห์ แขวนนวม จับธุรกิจเสริมความ?

โพสท์โดย
เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นาๆ กับการประกาศแขวนนวมแบบกะทันหันของฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์คนแรกของไทย อย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของฉายา “ไม่ได้โม้” ที่อยู่ดีๆ ก็ยกเลิกการขึ้นชกซะงั้น ทำเอาแฟนมวยอึ้งไปตามๆ กัน

และล่าสุด หลังจากการประกาศแขวนนวมเพียงไม่กี่วัน ก็มีตาดีแอบเห็นรูปเจ้าของฉายา “ไม่ได้โม้” อยู่บนป้ายโฆษณาคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 101 โดยเป็นภาพสมรักษ์ในมาดภูมิฐานดูดีคู่กับหญิงสาวอีกหนึ่งท่าน

งานนี้ มโนได้ว่า สาเหตุที่สมรักษ์ประกาศแขวนนวม อาจเป็นเพราะเจ้าตัวต้องคงความหล่อบนใบหน้า ไม่ให้มีริ้วรอยฟกช้ำดำเขียว ในฐานะ Presenter หรือในฐานะ หนึงในเจ้าของคลินิกความงามดังกล่าวก็เป็นได้

และเมื่อเข้าไปหาข้อมูลจาก Facebook Fanpage ของคลินิกดังกล่าว ปรากฏว่า มีรูปของสมรักษ์ คำสิงห์อยู่ในงานเปิดตัวคลิกนิกดังกล่าว อีกทั้งยังมีภาพเจ้าตัวมาใช้บริการอยู่บ่อยครั้ง ทั้งผลัดเซลล์ผิว ผลักวิตตามิน Botox และอีกหลายอย่างเพื่อเสริมหล่อ

งานนี้ ไม่รอช้า จึงรีบต่อสายตรงไปถึงเจ้าของฉายา “ไม่ได้โม้” เจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่า “ประกาศแขวนนวม ยกเลิกการชกมวยถาวร เพราะอายุมากขึ้น จึงขอผันตัวมาอยู่เบื้องหลัง คอยเทรนด์และดูแลนักมวยรุ่นใหม่ๆ ในค่าย ให้ก้าวไปสู่เวทีระดับโลก นอกจากนี้ จะขอทุ่มเทเวลาให้กับธุรกิจที่อยากจะทำให้เต็มที่”

แหม่... บอกชัดๆ มาเลยดีกว่าว่าแขวนนวมแล้วไปทำธุรกิจเสริมความงาม อย่าให้ต้องรอลุ้นกันต่อไปอีกเลย แบบว่าอยากรู้อ่ะ
Credit: มหึมา
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สมรักษ์ คำสิงห์, แขวนนวม, ธุรกิจ, เสริมความงาม, คลินิก, แทมมาริน คลินิก, Temmarine Clinic, presenter, พรีเซ็นเตอร์, หล่อ, โฆษณา, ไม่ได้โม้
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,709 ครั้ง
โพสท์โดย: Mahuma , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สมรักษ์ คำสิงห์ แขวนนวม จับธุรกิจเสริมความ?
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook