หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พาที สารสิน ส่ง Look In To my Eyes ถ่ายทอดความสุข ความรักและรอยยิ้มผ่านดวงตา

โพสท์โดย
ส่งเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “พาที สารสิน” และ “โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์” ซึ่งได้ทำงานร่วมกันในชื่อ “PP PROJECT ” (พี พี โปรเจ็คต์) ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลเพลง “Look into My Eyes” (ลุค อินทู มาย อาย) เพลงที่สื่อสารความสุข ความรักและรอยยิ้ม ทั้งในรูปแบบหนุ่มสาว ชีวิตคู่และความเป็นครอบครัว ผ่านดวงตาคู่เดียวกันได้อย่างไพเราะอีกหนึ่งเพลง โดยสามารถหาฟังทางคลื่นวิทยุและหาชมมิวสิค วิดีโอได้แล้วทั่วประเทศ สามารถดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง “Look into My Eyes” ได้แล้ว เพียงกด *491529 โทรออก กด 09 พร้อมทั้งบริการบน iTunes และ Deezer “Look into My Eyes” (ลุค อินทู มาย อาย) เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ได้แต่งขึ้นมาจากความรู้สึกเพื่อถ่ายทอดผ่านเพลงนี้ โดยสื่อสารถึงความสุข ความรักและรอยยิ้ม ทั้งในรูปแบบหนุ่มสาว ชีวิตคู่และความเป็นครอบครัว ผ่านดวงตาคู่เดียวกันได้อย่างไพเราะอีกหนึ่งเพลง ซึ่งอยู่ในโปรเจ็คต์ “ PP PROJECT ” (พี พี โปรเจ็คต์) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเพลง “Make It Right” , “Just A Dream” และ “ทิ้งเธอไป” และซิงเกิ้ลพิเศษ Feels High ที่ได้ร่วมงานกับมือกีต้าร์แจ๊ซฝีมือดีอย่างคุณ “โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์” นอกจากนี้ยังได้ ฉัตรชัย เปล่งพานิช มากำกับและดูแล ภาพ เสียงเอ็มวีเพลงนี้ฯ ด้วยตัวเอง” อยากให้ลองฟังเพลงนี้และติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงกันนะครับ” พาที สารสิน เผย
Credit: https://www.youtube.com/user/PateeSarasin
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : พาที สารสิน, look in to my eyes, เพลงใหม่, นกแอร์, PP Project, music video
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,207 ครั้ง
โพสท์โดย: auaik , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พาที สารสิน ส่ง Look In To my Eyes ถ่ายทอดความสุข ความรักและรอยยิ้มผ่านดวงตา
1 VOTES (1/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์