หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หล่อเข้มกระชากใจสาว ฮิวโก้ vs เป้-อารักษ์ Guitar Mag 489 Country Music Issue

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ฉบับส่งท้ายเทศกาลดนตรีต้อนรับลมหนาวเดือนธันวาคมกับปกธีมคันทรี่ย์ ที่ได้ 2 หนุ่มสุดหล่อเซอร์ เล็ก-ฮิวโก้ จุลจักร และ เป้-อารักษ์ มาเป็นตัวแทน อัพเดทเรื่องราวชีวิตส่วนตัวและงานเพลง พร้อมสกู๊ปเพลงคันทรี่ย์จากกูรูหลายต่อหลายท่าน อัดแน่นด้วยข้อมูลตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน พร้อมกันนี้เรายังเอาใจแฟน The Voice กับบทสัมภาษณ์ “ทีมทำเพลง” เจาะลึกถึงวงใน นักดนตรีที่คลุกคลีกับรายการนี้มาพูดคุยกันแบบหมดเปลือก
พลาดไม่ได้กับบทสรุปข่าวที่สุดแห่งปี 2557 วงการดนตรีในบ้านเรา ไม่ว่าจะ ดราม่า เสก โลโซ, ปรากฏการณ์ดัมมะชาติ Bodyslam, กระแส Ice Bucket Chalenge, อวสานเพลงไทยเมื่อช่อง You2Play ปิดตัว, อวสานเด็กแนวค่ายสนามหลวง กองบอกอ GMag รวบรวมข่าวในวงการเพลงไว้ที่นี่
เช่นเคยกับทฤษฎีและแบบฝึกหัดจากคอลัมนิสต์กูรูดนตรี แท็ปกีตาร์เพลงฮิตเพลงดัง Getsunova อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้, เพลงร็อคในตำนานของบิ๊กแอส "ทิ้งไว้ในใจ" และเพลงสากลจาก 1975 ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตในไทยกับเพลงฮิต Girls พบกันทุกแผงทั่วประเทศ 8 ธันวาคม 2557
Credit: The Guitar Mag 489
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : The Guitar Mag, เป้ อารักษ์, ฮิวโก้
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,972 ครั้ง
โพสท์โดย: Testy , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หล่อเข้มกระชากใจสาว ฮิวโก้ vs เป้-อารักษ์ Guitar Mag 489 Country Music Issue
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook