หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาร์ช จุฑาวุฒิ @ รายการ รถโรงเรียน High School Reunion (17/1/58)

โพสท์โดย l2oom
“มาร์ช” ย้อนวีรกรรมวัยเรียน วิ่งแก้บนจนฟ้าเหลือง ประเดิม “รถโรงเรียน High School Reunion”

รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 พบกับ 2 พิธีกรสุดทะเล้น “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” และ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ที่จะพาเหล่าศิลปินดังกลับโรงเรียนเก่าไปรำลึกอดีต กับ 5 วีรกรรมสุดแสบสุดแซ่บ ตามจุดเกิดเหตุต่างๆ ในสถานที่จริงของโรงเรียน รับรองดูแล้วมีอารมณ์ร่วม เพราะบางอย่างคุณก็อาจจะเคยทำ หรือบางทีอาจจะทำมากกว่าด้วยซ้ำ เปิดประเดิมรูปแบบใหม่ กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” จะพาไปย้อนวัยเรียนกับวีรกรรมที่จำได้ไม่ลืม “129 วิ่งจนฟ้าเหลือง” ที่ “โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย”

“มาร์ช” เล่าว่า “ตอนใกล้ช่วงสอบเอนท์เข้ามหาวิทยาลัย เด็กสวนกุหลาบมักจะมาบนเรื่องต่างๆ กับพ่อปู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เด็กสวนกุหลาบนับถือ แต่ที่ฮิตที่สุดคือการขอให้เอนท์ติดในสถาบันที่ตัวเองอยากได้ แล้วจะบนด้วยการวิ่งรอบโรงเรียน ด้วยจำนวนรุ่น ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แล้วมาเอนท์ติดตามที่ตั้งใจ เลยต้องวิ่งแก้บนตามเลขรุ่น คือ 129 รอบ แต่ก็ไม่ได้วิ่งรวดเดียวจบนะครับ วิ่งเก็บหลังเลิกเรียนวันละ 5 รอบบ้าง 10 รอบบ้างจนครบที่บนไว้ ก็ใช้เวลาหลายวันอยู่ครับ”
Credit: FB:school bus รถโรงเรียน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,940 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาร์ช จุฑาวุฒิ @ รายการ รถโรงเรียน High School Reunion (17/1/58)
50 VOTES (4.2/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Karlie Kloss @ Vogue Brazil July 2014 นิชคุณ หรเวชกุล @ ดิฉัน vol. 34 no. 837 January 2012 เจมส์ จิรายุ @ VIVI vol.2 no.34 July 2013 แตงโม ภัทรธิดา @ SLIM UP Magazine no.71 Jan.-Feb.2014ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom