หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดราม่าแล้ววว! ช่อง 3 แปะโลโก้ ทับช่อง 8 “เอิ๊ก-พจน์” ซัดไร้จรรยาบรรณ!!

โพสท์โดย
คนช่อง 8 วิพากษ์ "ช่อง 3" ขึ้นโลโกทับช่องตัวเอง ด้าน "เฮียฮ้อ" ทวิตเชื่อทีวีปีนี้แข่งดุหวังเห็นกลยุทธ์ดีๆ แต่บางช่องกลับใช้วิชามาร ซัดน่าอาย-ไร้ศักดิ์ศรี และเป็นบรรทัดฐานที่ต่ำ

ดูท่าจะกลายเป็นประเด็นขึ้นมาแล้วจากกรณีที่รายการ "สีสันบันเทิง" ของช่อง 3 นำเสนอข่าวสัมภาษณ์คนบันเทิงที่ไปร่วมงานบวชนักแสดงในสังกัด "เคน ภูภูมิ" ด้วยการขึ้นกราฟฟิกโลโก้ช่องตัวเองทับไปตัวบนโลโก้ที่ติดบนไมค์ของ "ช่อง 8" จนเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ "โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง" ผอ. สายงานโทรทัศน์ บริษัท อาร์เอสฯที่ได้ทวิตข้อความว่า..."วันนี้นั่งดูทีวีความเคลื่อนไหวของช่องอื่นๆ เลยโทร.ไปว่าลูกน้อง ว่า ทำไมไม่มีหัวไมค์ช่อง 8 ที่งานพระเคน เห็นแต่ช่องสบายดี..แล้วทำไมลูกน้องเราไปถือไมค์ให้ช่องน้อยสี..แล้วไมค์ช่อง 8 หายไปไหน ใครช่วยหาหน่อยคราบบบบ”

เช่นเดียวกับ 2 พิธีการ "บันเทิง 108" โดย "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส" และ “พจน์ อานนท์” ที่นำเรื่องนี้ไปวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน โดยระบุว่าทำไปเพื่ออะไร หากไมค์ช่อง 3 โดนช่อง 8 ทำแบบนี้บ้างจะเกิดอะไรขึ้น พร้อมซัดคนมีจรรยาบรรณไม่ทำกัน เป็นถึงสื่อระดับยักษ์ใหญ่ ทำแบบนี้เหมือนผู้ใหญ่รังแกเด็ก อาชีพเดียวกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันดีกว่า

ทั้งนี้ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมาในส่วนของหัวเรือใหญ่อาร์เอสฯ เจ้าของช่อง 8 เองอย่าง "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ก็ได้ทวิตข้อความส่วนตัวเช่นกัน โดยเจ้าตัวระบุว่าการแข่งขันที่ใช้วิชามารและไร้สติของบางช่องนั้น นอกจากจะน่าอายและไร้ศักดิ์ศรีแล้วยังสร้างบรรทัดฐานต่ำๆ ซึ่งแม้เจ้าตัวจะไม่ระบุว่าเป็นใครที่กระทำดังกล่าวแต่ก็เป็นที่คาดเดาได้ไม่ยากแต่อย่างไร

สำหรับเรื่องราวเกาเหลาชามโตของช่อง 3 และช่อง 8 นั้นก็มาจากการที่ก่อนหน้านั้นทาง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” เองเคยวิพากษ์วิจารณ์กรณีช่อง 3 อนาล็อกไม่ยอมออกอากาศคู่ขนาน จนเป็นสาเหตุที่ช่อง 3 ออกมาตรการห้ามเด็กในสังกัดไปร่วมงานกับช่อง 8 โดยเด็ดขาดนั่นเอง ซึ่งก็คงจะต้องรอดูกันต่อไปว่ามวยคู่นี้จะมีการปล่อยหมัดเด็ดอะไรออกมาให้ดูกันอีก
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 3, ช่อง 8, ทีวีดิจิตอล
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,232 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดราม่าแล้ววว! ช่อง 3 แปะโลโก้ ทับช่อง 8 “เอิ๊ก-พจน์” ซัดไร้จรรยาบรรณ!!
73 VOTES (4.3/5 จาก 17 คน)
 
Voted By: ceret120
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook