หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลุคใหม่ของ "ไมค์ พิรัชต์" กับการบินไปเล่นละครจีนเรื่องแรก

โพสท์โดย
กลายเป็นนักร้องนักแสดงที่มีงานชุกทั้งในและนอกประเทศ สำหรับหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมทั้งเขียนข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo ว่า เป็นการบินมาเล่นละครที่จีนเรื่องแรกในชีวิต แถมยังต้องพูดภาษาจีน ช่วยกันคอมเม้นส์หน่อยว่าชอบลุ๊คนี้กันไหม

บินมาเล่นละครจีนเรื่องแรก พูดจีนนั่งท่องบทยันเช้า ไม่คิดว่าจะเป็นลุ๊คนี้ 555 คิดว่าไงกันบ้างละ commentกันหน่อยเร็ว ชอบ หรือ ไม่ชอบ? เกลียด หรือว่า รัก? อั๊ยย๊ะ #chineseTVseries #2015 #m1keangelo #takeyoutothemoon

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่ม ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งบอกเป็ยเสียงเดียวกันว่าหนุ่มไมค์สวยเหมือนผู้หญิงกันเลยทีเดียว อาทิ "พี่ไมค์เล่นเป็นนางเอกหรอคะ5555 หน้าหวานเกิ๊น"...." สวยกว่าผู้หญิง เขาสู้ไม่ได้เลย"....."เหมือนผู้หญิงแหะ น่ารักครับ"....." นั่นพี่หญิงเหรอนั่นหนะ @m1keangelo พี่น่าจะเล่นเป็นแฝดผู้หญิงสองคนนะ คงแยกไม่ออกเลย"

สำหรับภาพที่ออกมานั้นเป็นภาพที่นักแสดงหนุ่มไปร่วมฟิตติ้งในภาพยนตร์เรื่อง "อู๋ซินฝ่าซือ" (无心法师) มีกำหนดออกฉายทางเว็บไซต์ Sohu.com โดยเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2557 ที่ผ่านมา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,864 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลุคใหม่ของ "ไมค์ พิรัชต์" กับการบินไปเล่นละครจีนเรื่องแรก
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: ToonNarak
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม