หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม_ชมพู่_ญาญ่า_ใหม่_แพนเค้ก 5 นางเอกสาว ที่ถูกชมเรื่องความมีวินัยในการทำงาน!!

โพสท์โดย
อนาคตสั้น!!ดังแล้วลืมตัว..เบี้ยวงาน..เรื่องเยอะ
ดังแล้วอย่าลืมตัว!! สมัยนี้ใครอยากดังวันเดียวก็ดังได้ แต่การจะรักษาชื่อเสียงให้นานที่สุด และอยู่วงการนี้ได้ตลอดไป เป็นเรื่องยากยิ่งกว่ายากนะจ๊ะ ประเภทดังแล้วเรื่องเยอะ มือไม้แข็งไหว้ใครไม่เป็น หรือชอบเบี้ยวงานเป็นนิสัย จนผู้จัดละครปรี๊ดแตกผมไม่มีแสก ก็พึงระวังตัวให้ดี แฟนๆสมัยนี้ไม่ได้โง่หรอกนะ เขามองออกว่าอะไรจริง อะไรสตรอเบอแหลสร้างภาพไปวันๆ!!

ในวงการบันเทิงไม่ได้มีเฉพาะพระเอกนางเอกสร้างภาพ แต่ยังมีดาราน้ำดีที่สร้างมาตรฐานดี๊ดีเป็นตัวอย่างของดารารุ่นใหม่ให้กล่าวขวัญถึงด้วย นำขบวนโดย 2 ซุปตาร์แม่เหล็กของวงการบันเทิงเมืองไทย “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่มีงาน พรีเซ็นเตอร์โฆษณาและอีเวนต์ชุกที่สุด แม้จะฟันค่าตัวเหนาะๆ งานละ 4-5 แสนบาท แต่คนจ่าย ไม่เคยบ่นเสียดายสตางค์ เพราะคู่นี้ทำงานเกินร้อยทุ่มเทหมดหน้าตัก แถมยังตรงเวลาเป๊ะ เว่อร์ ไม่เคยเบี้ยวไม่เคยสาย ทำงาน ตรงไปตรงมาชัดเจนตามที่ตกลงกันไว้แต่แรก เพียงแค่ต้องบอกสเปกให้ชัดเจนว่าต้องทำอะไรบ้าง ใส่เสื้อผ้ากี่ชุด มาทำงานกี่โมงถึงกี่โมง ต้องตอบกี่คำถามบนเวที และให้สัมภาษณ์นักข่าวด้วยไหม ถ้าจะเรื่องมากหน่อยก็แค่ขอช่างหน้าช่างผมสไตลิสต์รู้ใจ เพราะเรื่องความสวยยอมกันไม่ได้จริงๆ

ส่วน 2 นางเอกดาวรุ่งที่มีแววอนาคตไกลจะโด่งดังไปอีกนาน เพราะนิสัยดีมีวินัยการทำงานสูง คุ้มกับค่า ตัวจ๊อบละ 3 แสนบาท จนต้องชมออกสื่อคือ “ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่” ใครทำงานด้วยก็สบายใจหมด เพราะตรงเวลา เป๊ะ มีความยืดหยุ่นมาก ให้ทำอะไรทำหมด ให้ใส่ชุดไหนก็ใส่ได้ไม่เคยบ่น ขอเปลี่ยนคิวหน้างานก็ยอมตามใจออร์แกไนเซอร์ทุกอย่าง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจคนจ้างที่สุด อีกหนึ่งนางเอกคุณภาพเป็นต้นแบบของดาราดังที่เสมอต้นเสมอปลายคือ “แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์” ตั้งแต่วันแรกที่ทำงานเป็นนางแบบ กระทั่งโด่งดังเป็นซุปตาร์ “แพนเค้ก” ก็ยังมือไม้อ่อน ไหว้ทีม งานทุกคนที่ทำงานด้วย ทั้งแม่บ้านยันช่างหน้าช่างผม และไม่เคยปฏิเสธงาน...ใครเรื่องมาก หลงลืมเงาตัวเอง ก็ดึงๆ ลงมาซะบ้าง ประเดี๋ยวงานหด เงินหาย ชื่อ เสียงป่นปี้ จะมากลับลำขอแก้ตัว ทีหลังคงไม่ทัน!!
แชร์บน Facebook แชร์
 อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ
อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ
 ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต
 ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่
ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่
 ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์
ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์
 แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์
แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา, เเพนเค้ก เขมนิจ, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ชมพู่ อารยา, ญาญ่า อุรัสยา
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,021 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม_ชมพู่_ญาญ่า_ใหม่_แพนเค้ก 5 นางเอกสาว ที่ถูกชมเรื่องความมีวินัยในการทำงาน!!
325 VOTES (5/5 จาก 65 คน)
 
Voted By: Superstar Award
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook