หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เก็บตกบรรยากาศ“เฉินหลง”ขนทัพนักแสดงเดินพรมแดงเปิดตัว Dragon Blde

โพสท์โดย กั้ง กะรัต
เป็นงานใหญ่งานหนึ่งกันเลยทีเดียวสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์ Dragon Blade ดาบมังกรฟัด ในรอบกาลาที่จัดขึ้นในประเทศไทยโดยจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กลางลานพาร์คพารากอนท่ามกลางแฟนๆที่แห่มารอยลโฉมศิลปินดังทั้ง “เฉินหลง” ,จอห์น คูแซค”, “เอเดรียน โบรดี”, “ชเวซีวอน” , หลิงผิง, หวังเหลี่ยวซิน ฯลฯ

การจัดงานครั้งนี้นับเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ โดยค่ายหนัง โมโนฟิล์ม ผู้นำเข้าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขอจัดหนักจัดใหญ่ให้สมกับที่ขนนักแสดงนำมาเมืองไทยกันยกทีม

ต้องบอกว่าการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำเอาลานพาร์คพารากอนเกือบแตกเมื่อแฟนคลับแห่มายลโฉมซูเปอร์สตาร์ดังกันมากมาย โดยหลังจากที่ศิลปินเดินพรมแดงให้สื่อได้เก็บภาพแล้ว ก็มีการพูดคุยกันถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยระหว่างที่มีการแนะนำตัวก็มีการหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

โดยเฉินหลงได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยว่าเป็นภาพยนตร์ที่ลงทุนสูงมากที่สุด “เป็นภาพยนตร์ที่ลงทุนในการสร้างเยอะที่สุดในเมืองจีน เรื่องนี้พยายามจะรวบรวมให้สำเร็จใช้เวลาถึง 7 ปี ตอนนี้อาจจะมีปัญหาวุ่นวายเยอะแยะมากมายแต่เรื่องนี้อยากเข้าใจความหมายขอคำว่าสันติสุขและสันติภาพ ”

ทางด้าน จอห์น คูแซค นักแสดงชื่อดังก็เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับชาวเอเชียด้วย “ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานของชาวจีน ซึ่งเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย เป็นงานแรกที่ยิ่งใหญ่มากและยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับเฉินหลงด้วย”

ด้านเอเดรียน โบรดี หนุ่มที่เคยคุ้นเคยกับเอเชียและเคยเดินทางมาเดินพรมแดงเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์ที่เมืองไทย ก็ได้เผยความจริงว่าแอบมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว “ผมชอบดูหนังจีนนะครับ ผมดูมากับพ่อตั้งแต่เด็ก ผมเคยไปไชนาทาวน์ที่นิวยอร์ก ผมค่อนข้างคุ้นเคยกับเอเชีย แล้วผมก็มาเมืองไทยบ่อยมากมาแบบแบคแพคโดยที่ไม่มีใครรู้ มีโอกาสถ่ายภาพยนตร์กับทีมงานจีนบ้างแต่ครั้งนี้ใหญ่ที่สุด ถือว่าครั้งนี้คือหนึ่งในฝันของผมเลย”

ส่วนหนุ่มชเวซีวอน ไอดอลหนุ่มจากวงซูเปอร์จูเนียร์ ก็เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานเรื่องนี้ “คิดถึงทุกคนมากๆครับ สำหรับผมการแสดงกับการร้องเพลงต่างกันมาก ผมรู้สึกโชคดีและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมในหนังภาพยนตร์ที่ใหญ่ขนาดนี้แต่ก็รู้สึกเหงานิดหน่อยครับ เพราะว่าสมาชิกคนอื่นๆไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย”

ในส่วนของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ มีความยากลำบากมากทีเดียว โดยเฉินหลงกล่าวถึงการถ่ายทำว่า “ตอนที่ไปถ่ายที่ทะเลทรายตอนกลาง 0 องศาํ หนาวมากแต่ตอนกลางร้อนมาก แต่สุดท้ายก็ถ่ายทำสำเร็จ ดีใจมาก และคนไทยจะทีโอกาสได้ดูอีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้ว”

โดยภาพยนตร์เรื่อง Dragon Blade ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ใช้งบการสร้างสูงถึง 65 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 2,000 ล้านบาท เตรียมจะเข้าฉายในเมืองไทยวันที่ 19 ก.พ. ซึ่งตรงกับช่วงตรุษจีนพอดี จึงทำให้นักแสดงทุกคนพร้อมใจบอกลาแฟนๆโดยกล่าวเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีปีใหม่ครับ/ค่ะ”
Credit: http://www.manager.co.th/entertainment
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ภาพยนตร์, Dragon Blde, ดาบมังกรฟัด, เฉินหลง, จอห์น คูแซค, เอเดรียน โบรดี, ชเวซีวอน, หลิงผิง, หวังเหลี่ยวซิน
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,053 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เก็บตกบรรยากาศ“เฉินหลง”ขนทัพนักแสดงเดินพรมแดงเปิดตัว Dragon Blde
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: comen
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

แอร์ ภัณฑิลา เจอคำถามกวนใน Van Game อัพเดท‎ฟ้าลั่น จูเนียร์ เกษตรพัฒนา ถึงโอซาก้าแล้ว สาวคนนี่ไง!! "อิ๋ว พชรณมน" ผู้รับบท พระสุพรรณกัลยา ใน "นเรศวรเดอะซีรีส์" วิว ณัฐริกา เฝ้าด่าน นางเอกละคร อรุณสวัสดิ์ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต