หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" "ตุ้ย-ขวัญ" เคมีตบจูบลงตัวและว่าด้วยเรื่องการทำแท้งของชิดชบาที่หลายคนอยากรู้!!

โพสท์โดย


     

 

   

 

 เคยสร้างเป็นภาพยนตร์ปี 2529 เวอร์ชั่น "แซม-ยุรนันท์" กับ "กุ๊ก-นาถยา" จนโด่งดัง สำหรับ "ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" บทประพันธ์ของ "นันทนา วีรชน" จากนั้นปี 2532 และ 2537 ช่อง 11 และช่อง 3 นำมาสร้างเป็นละคร

ล่าสุดช่อง 7 สี โดยค่ายดาราวิดีโอ นำมาปัดฝุ่นทำใหม่ในเวอร์ชั่นพระเอก "ตุ้ย"ธีรภัทร์ สัจจกุล ในบท "ปฐวี" นักธุรกิจหนุ่มที่สั่งสมความแค้นมาลงกับ "ชิดชบา" ลูกสาวศัตรู แสดงโดยนางเอก "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์

ร่วมด้วย ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร(โสมสุภางค์), แอมป์-พีรวัศ(ม.ร.ว.อรุณณรงค์), ตูน-พิมพ์ปวีณ์(หม่อมเจ้าอุราศรี), เชน-ณัฐวัฒน์ (ชัยญา), เอ-เอกราช(ธวัชพงษ์), น้ำหวาน- กรร ณาภรณ์(แพรวา) ฯลฯ ผลงานกำกับฯ ของ "หลุยส์"สยาม สังวริบุตร

ทั้งนี้ "หลุยส์" เผยเรื่องราวละครว่า "พ่อพระเอกถูกพ่อนางเอกโกงจนฆ่าตัวตาย พระเอกแค้น โตขึ้นประสบความสำเร็จก็มาเอาคืน พระเอกเป็นเซียนพนันมาแก้แค้นคืนด้วยการพนันจนชนะพ่อนางเอก พ่อนางเอกเลยฆ่าตัวตาย แต่พระเอกยังตามทรมานนางเอก ยึดบ้านนางเอก ยื่นข้อเสนอถ้าจะเอาบ้านคืนต้องมาเป็นนางบำเรอเขาหนึ่งปี"

ถามถึงคู่พระนาง "ตุ้ย-ขวัญ" เหมาะกับบทในเรื่องยังไง ผู้กำกับฯ อธิบาย "บทปฐวีอายุสามสิบกว่าๆ แต่ตุ้ยถึงอายุจะเกินแต่ดูในละครดูไม่ออก หน้ายังเด็ก ในแววตาท่าทางมาดอะไรต่างๆ บ่งบอกถึงวัยวุฒิ ผ่านโลก มาพอสมควร ซึ่งตรงกับตัวตุ้ย เขาเหมาะมาก ส่วนชิดชบา แรกๆ สดใสแต่พอหลังๆ ถูกพระเอกทรมานก็เริ่มจริงจัง ซึ่งขวัญรับบทนี้ทำได้ดีที่สุดอีกเรื่อง เท่าที่ผมเคยเห็นมา ทั้งคู่เล่นดีมากๆ ดูแล้วขนลุก ดูแล้วเชื่อ เป็นนักแสดงที่เล่นเข้าขากัน แฟนๆ ที่ตามคู่นี้มาตั้งแต่ "ฟ้าจรดทราย" พอมาเรื่อง "ไม่สิ้นไร้ ไฟสวาท" จะอีกฟีล เรื่องนั้นรักโรแมนติกแฟนตาซี ส่วนเรื่องนี้แนวตบจูบ ดราม่าเข้มข้น ถ้าชอบแนวนี้โดนใจแน่"

ส่วนตัวแวดล้อม หลุยส์กล่าวว่า "บทโสมสุภางค์ รับบทโดยปุยฝ้าย บุคลิกตัวจริงฮาๆ ไม่ใช่โสมสุภางค์เลย ก็ปรับกันเป็นอาทิตย์ แต่เขาก็เอาจนอยู่ แรกๆ จะพูดเร็วเป็นผู้หญิงมั่น คล่องตัว แต่โสมสุภางค์เป็นผู้หญิงธรรมดาบอบบาง มีแฟนแล้วรักแฟนมาก พอแฟนมาขอมีนางบำเรอก็ยอม แต่บางทีก็ลุกขึ้นสู้"

ฉากไฮไลต์ที่นางเอกใช้ไม้แขวนเสื้อทำแท้ง ยังมีอยู่ไหม ผู้กำกับฯ เผยว่า "คิดว่าคงไม่มีโชคดีที่บทประพันธ์กับบทโทรทัศน์เป็นคนเขียนคนเดียวกันคือคุณนันทนา ฉะนั้นทุกอย่างยืดหยุ่นได้ ผมคิดว่าคงมีวิธีการเล่าอย่างอื่นซึ่งมันไม่ดิบเหมือนสมัยก่อน บทประพันธ์จะปรับให้ดูทันสมัยขึ้น ดูแล้วไม่ขัดอารมณ์ ความเข้มข้นของเรื่องก็ไม่ได้ลดลง"

เรื่องนี้ไปถ่ายทำไกลถึงฝรั่งเศสด้วย "ครับ ในเรื่องบอกแค่นางเอกเป็นนักเรียนนอก เราเลือกไปฝรั่งเศสเอง เพราะพระเอกนางเอกไปเจอกันครั้งแรกที่ต่างประเทศแล้วมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน มองแล้วฝรั่งเศสโรแมนติกเหมาะสุด ภาพออกมาสวย ฉากที่ฝรั่งเศสมีให้ชมตลอดเรื่อง ไปถ่ายสถานที่สำคัญทุกที่ เช่น สะพานลูฟร์ พระราชวังแวร์ซายส์ ฯลฯ อุปสรรคไม่มีเลย"

ส่วนข้อคิดจากละคร ผู้กำกับฯ เผยว่า "คุณนันทนาเน้นอยู่เรื่องคือ การพนันไม่ให้ผลดีกับใคร ทำให้ชีวิตคนเปลี่ยนไปจนกระทั่งแพ้กันหมดทุกคน จะเห็นผลร้ายของการพนัน ตรงนี้คุณนันทนาเขียนสอดแทรกไว้ตลอด อยากให้ลองชมเวอร์ชั่นนี้ ชอบไม่ชอบยังไง"

ติดตามชมละคร "ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวช่อง 7 เริ่ม 17 มี.ค. นี้

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,949 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" "ตุ้ย-ขวัญ" เคมีตบจูบลงตัวและว่าด้วยเรื่องการทำแท้งของชิดชบาที่หลายคนอยากรู้!!
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: Pachrapa Chaichua, comen, คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม