หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

2538 อัลเทอร์มาจีบ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

ภาพยนตร์  “2538 อัลเทอร์มาจีบ” เป็นภาพยนตร์ที่จะพาย้อนเวลากลับไปในปีพ.ศ. 2538 ในบรรยากาศยุครุ่งเรืองของดนตรีอัลเทอร์เนทีฟที่โด่งดังอยู่ในเวลานั้น โดยเป็นเรื่องราวของ ก้อง เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่เกิดในยุคดิจิตอล และได้บังเอิญย้อนเวลากลับไปได้ในอดีตสมัยปีพ.ศ.2538 ยุครุ่งเรืองของดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ ซึ่งที่นั่นก้องได้พบกับพ่อแม่ตัวเองที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ และเขาต้องอยู่กับโลกที่เต็มไปด้วยดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ ซึ่งในยุคนั้นก้องได้พบกับ ส้ม หญิงสาววัยรุ่นที่ไม่ถูกชะตากับก้องตั้งแต่แรกพบ แต่แล้วส้มกลับเป็นผู้ทำให้ก้องได้รู้จักความรักแบบไม่ฉาบฉวยอย่างที่ก้องเคยเจอมาในยุคของตัวเอง  ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นแบบผิดที่ผิดเวลา ทั้งคู่จะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้  และก้องจะสามารถกลับไปสู่ยุคปัจจุบันที่ตัวเองมาได้หรือไม่

Credit: Mono Film
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Mono Film, ภาพยนตร์ใหม่, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, เนตั้น แดนอรุณ
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,612 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
2538 อัลเทอร์มาจีบ
69 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
Voted By: Spoke, Tabebuia, เวียร์ศุกลวัฒน์, comen, BoOoOoM, Betatia, กั้ง กะรัต, Narak Muak Muak
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

ฮาน่า ลีวิส ไม่หวั่นรับบทเป็นเด็กขายพวงมาลัยใน “สาวน้อยซอยรจนา” ต้น ศักราช หนุ่มหล่อมาดเซอร์หน้าคล้ายโป๊ป ธนวรรธน์ !! ต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ” กับเยาวชนตัวอย่างของไทย หยก ณัฐปภัสร์ นางเอก "คน อก หัก LoveH20"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต