หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ใหม่&กันต์' จิ้นกระชากกระเเสเรตติ้ง รักแค้นหลอนสยองขวัญ "นางชฎา"

โพสท์โดย

     เคมีเข้ากันทะลุจอมาแล้วในละคร “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” จนคู่ขวัญ ใหม่-ดาวิกา และ กันต์ กันตถาวร ขึ้นแท่นคู่จิ้น “ดาวิกันต์” แต่ครั้งนี้ “โพลีพลัส” จัดให้! แบบเข้มข้น รักปนหลอน! ในละคร “นางชฎา” เค้าโครงเรื่องจากนวนิยายของภาคินัย ลงจอกระชากเรตติ้งช่อง7สีไปสดๆร้อนๆ

เรื่องย่อ...ริลณี (ใหม่-ดาวิกา) และ ชมพู (ออม-อัทธนียา) เป็นสองสาวสวยเด่นคู่ซี้แห่งชมรมนาฏศิลป์ของมหาวิทยาลัย จนใครๆก็แอบหมั่นไส้! ชีวิต ริลณี น่าสงสารเพราะเป็นเด็กกำพร้าที่ต้องดิ้นรนหาเงินเอง ตรงข้ามกับชีวิต ชมพู ที่ร่ำรวยแสนสบาย แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนรักกัน วันหนึ่ง ชมพู ชวน เตชิน (กันต์ กันตถาวร) ว่าที่คู่หมั้นมาดูการรำ เตชิน เห็น ริลณี ครั้งแรกถึงกับหลงรัก แต่ ริลณี ไม่เล่นด้วย เตชิน รู้ว่า ริลณี มีชีวิตลำบากมาก จึงช่วยเหลือทุกทางเพื่อแสดงความจริงใจ จน ริลณี เริ่มใจอ่อน

ด้าน ปริมลดา (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา) แอบหมั่นไส้ ริลณี เพราะคิดว่าไปอ่อย ตุลเทพ (บิ๊ก-ทองภูมิ) แฟนหนุ่มนักกีฬาจอมเจ้าชู้ จึงสั่งให้เพื่อนหนุ่มพ่อรวย เอกราช (ซัน-ประชากร) ตามจีบ ริลณี และทำให้คาวซะ! โดยมี ประวิทย์ (บอส-จักรพันธ์) กับ เชิงชาย (เอก-ศุภากร) เป็นผู้ช่วยทำชั่ว!

เตชิน ใกล้ชิดกับ ริลณี มากขึ้น จนเกิดเป็นความรัก แต่แล้ว ริลณี กลับรู้ความจริงว่า เตชิน คือคู่หมั้นของ ชมพู ประกอบกับ คุณหญิงจิตรา แม่ของ เตชิน กีดกันความรักของทั้งคู่ ริลณี จำเป็นต้องออกห่าง เตชิน แต่ เตชิน รั้ง ริลณี ไว้ จนใจอ่อนยอมคบเป็นแฟน และขอให้ เตชิน เก็บเป็นความลับ ทั้งคู่รักกันและมีอะไรกันด้วยความเต็มใจ เตชิน สัญญากับ ริลณี ว่าจะแต่งงานกัน ไม่มีสิ่งไหนแม้ความตาย ก็พรากทั้งสองจากกันไม่ได้!

ไม่นาน ตุลเทพ ขอเลิก กับ ปริมลดา ตามคาด เพราะ อยากเข้าหา ริลณี เมื่อเรื่อง จริงปรากฏ จิตรา รู้ว่า ริลณี ยังไม่เลิกยุ่งกับลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน จึงสั่งเผาบ้านเด็กกำพร้า ริลณี เสียใจมาก เตชิน รู้เรื่องทั้งหมด และตัดสินใจจะพา ริลณี ไปเรียนต่อและหนีไปใช้ชีวิตที่เมืองนอกด้วยกัน แต่แล้ว ชมพู กลับได้รู้เรื่องที่ เตชิน คบกับ ริลณี คุณหนูไฮโซผิดหวังมากที่เพื่อนรักกับคู่หมั้นรวมหัวกันหลอกเธอ

เป็นโชคร้ายอีกครั้งของ ริลณี ที่ต้องเจอเคราะห์กรรมถูกก๊วนเพื่อนชายใจต่ำ เอกราช, ประวิทย์, เชิงชาย และตุลเทพ ฉุดไปข่มขืนที่บ้านเรือนไทยหลังมหาวิทยาลัย ระหว่างนั้น เตชิน กำลังขับรถมารับ ริลณี แต่เจอ ชมพู วิ่งตัดหน้ารถและล้มสลบ เตชิน พา ชมพู ไปโรงพยาบาล ทำให้ไม่รู้ว่า ริลณี กำลังถูกย่ำยี! ริลณี ดิ้นต่อสู้สุดชีวิต แต่แล้ว เอกราช เผลอบีบคอ ริลณี จนสิ้นใจตาย!! ทุกคนตกใจกลัวมาก จึงรีบหาทางจัดการฝังศพ แต่ขณะกำลังขุดหลุม ริลณี กลับฟื้นขึ้นมาร้องขอชีวิต ทุกคนกลัวถูกแฉความลับ จึงตัด สินใจกลบดินฝังริลณีทั้งเป็น! ด้วยความแค้น “ผีริลณี” กลับมาแก้แค้น ทุกคนที่ฆ่าเธออย่างสาสม! และทำทุก อย่างเพื่อให้ได้อยู่กับชายหนุ่มที่รัก

งานนี้นางเอกหน้าสวย ใหม่-ดาวิกา ทุ่มสุดตัวกับบท “ริลณี” ผีนางรำจอมอาฆาต ด้านหนุ่ม กันต์ กันตถาวร สลัดมาดขี้เล่น มาล่มหัวจมท้ายแบบหลอนๆไปกับหญิงคนรัก เสริมทัพความเข้มข้นด้วยนักแสดงคับคั่ง...คอ ละครหลอนห้ามพลาด! ส่วนคอดราม่าต้องติดตาม“นางชฎา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 7 สี.

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, นางชฎา
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,216 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ใหม่&กันต์' จิ้นกระชากกระเเสเรตติ้ง รักแค้นหลอนสยองขวัญ "นางชฎา"
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: ขนมรสพิศุทธิ์, เวียร์ศุกลวัฒน์, JanuaryUn
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook