หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฮืฮฮา!!!…ทั่วโซเชียล นักข่าวช่อง 7 แซ่บลืม หล่อ เก่ง ซิคแพคแน่นๆ!!

โพสท์โดย

     ทำเอาชาวโซเซียลกรี๊ดกร๊าดกับความหล่อของนักข่าวรุ่นใหม่ไฟแรงของช่อง 7 HD ช่องทีวีที่ครองใจคนไทยและยังเป็นเจ้าทีวีดิจิตอลอันดับหนึ่งในเรื่องเรตติ้งมาตลอด และที่น่าสนใจมากที่สุดตอนนี้เห็นจะเป็นกระแสของนักข่าวรูปหล่อ นามว่า ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ หรือ น้องนัท ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่รายงานข่าวเที่ยงทุกวันอังคาร และช่วงรายการ สนามข่าว7สี ตอนเช้า “รายการข่าวที่ผมทำก็ส่วนใหญ่เป็นสกู๊ปข่าวทั่วไป มีประเด็นที่เป็นกระแสของสังคมบ้าง คือหลักๆเราเน้นการให้ความรู้กับคนดูมากกว่าครับ”
นักข่าวขวัญใจโซเซียล

แซ่บๆสุดกับเรื่องหน้าตาที่ตอนแรกนึกว่าจะหล่ออย่างเดียวไม่พอยังมีความสามารถ แต่ล่าสุดเรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเซียลและไอจีอีกแล้วนะจ้ะ จากบรรดาสาวแท้สาวเทียมทั้งหลาย หลังหนุ่ม นัท ถอดเสื้ออวดซิคแพคแน่นๆลงไอจี เห็นแบบนี้แล้ว เลยต่อสายตรงสัมภาษณ์หนุ่ม นัท หน่อยว่าทำอย่างไรถึง มีหุ่นเซี๊ยะขนาดนี้ “ผมก็ออกกำลังกายสัปดาห์ละ 4-5 ครั้งครับ ควบคุมอาหารมันๆ หน่อยแต่ก็ไม่ถึงกับอด แล้วก็พยายามกินอาหารที่ให้โปรตีนสูงๆ เช่น ไข่ไก่ โยเกิร์ต น้ำเต้าหู้ อะไรแบบนี้ครับ”

หุ่นแบบนี้อย่าบอกนะว่าตอนนี้โสด…ไม่เชื่อหรอกค่ะ “โสดจริงๆครับพี่….555555 (หัวเราะร่วน)ตอนนี้ผมขอทุ่มเวลาให้กับการทำงานมาเป็นอันดับหนึ่งครับ ฉะนั้น ผมจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษเพราะถ้าร่างกายเราไม่แข็งแรง หรือร่างกายเราไม่พร้อม ก็จะกระทบเรื่องงานด้วย ผมจึงเล่นฟิตเนสเป็นประจำ ก็ไม่ได้ตั้งใจมีหุ่นดีอะไรหรอกครับ แต่พอเราเล่นนานๆทุกวันมันก็ขึ้นกล้ามหน้าท้องมาเอง”
ฮือฮา ซิคแพคแน่นๆ

มีหลายคนสงสัยสรุปเป็นชายแท้ใช่ไหม ไม่ใช่เก้งกวาง เพราะได้ข่าวว่ามีเกย์เข้ามาจีบเพียบ “ผมชายแท้ครับยืนยัน 555 ผมชอบผู้หญิงครับ แต่ก็มีเพศที่สาม เข้ามาจีบผมบ้างผมยินดีเป็นเพื่อนกับทุกคนนะครับ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร”

นักข่าวคนนี้เล่น ig ชื่อ natchanon_ch7

Credit: http://tv.mthai.com/digital-tv/news/8428.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 7, นักข่าว
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,530 ครั้ง
โพสท์โดย: ไฮโซเริดหรูเป๊ะเว่อร , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฮืฮฮา!!!…ทั่วโซเชียล นักข่าวช่อง 7 แซ่บลืม หล่อ เก่ง ซิคแพคแน่นๆ!!
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
 
Voted By: ไวรัสตัวน้อย, Tabebuia, กรงเล็บ, Apinan Yidchange, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง, เวียร์ศุกลวัฒน์, Samstag, ไฮโซเริดหรูเป๊ะเว่อร
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook