หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช่อง 7 สี คัดแล้ว คัดอีก เอาใจแฟนๆ ชาวโคราช ในกิจกรรม 7 สี HD Festival ที่งานนี้ยกขบวนความบันเทิงส่งตรงถึงที่กันแบบจัดเต็ม!!

โพสท์โดย

ถ่าย Selfie กับกิจกรรม “7HD Selfie Photo” ลุ้น On Stage กับนักแสดงอย่างใกล้ชิด มาร่วมสนุกกันได้เลยค่ะ
>> http://goo.gl/ZnajH6

     ช่อง 7 สี คัดแล้ว คัดอีก เอาใจแฟน ๆ ชาวโคราช ในกิจกรรม 7 สี HD Festival ที่งานนี้ยกขบวนความบันเทิงส่งตรงถึงที่กันแบบจัดเต็ม นำทีมโดย 2 พระเอกหนุ่ม 'วี วีรภาพ' และ 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ที่ควงคู่มากับนางเอกสาว 'จั๊กจั่น อคัมย์สิริ' และ 'ปุ๊กลุก ฝนทิพย์' ร่วมด้วยทีมผู้ประกาศข่าว 7 สี พร้อมเงาเสียงจาก 'กิ๊กดู๋ สงครามเพลง' ลุ้นรับของรางวัลและร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558 ที่ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รับประกันถึงใจ ถึงอารมณ์ แน่นอนจ้า!!

ชาวนครราชสีมาพลาดไม่ได้!! ถ่าย Selfie กับกิจกรรม “7HD Selfie Photo” ลุ้น On Stage กับนักแสดง และผู้ประกาศข่าวในงาน "7HD FESTIVAL Road Show 2015"
กติกาการร่วมสนุก
1. ถ่ายรูปตัวเอง (Selfie) คู่กับรายการหรือละครใดก็ได้ของช่อง 7 สี
2. อัพโหลดภาพดังกล่าวบน Social Media ของตนเอง ได้ทุกช่องทางทั้ง Facebook, Instagram, Twitter ฯลฯ และติด #7HDFestival2015 โดยผู้ร่วมสนุกต้องตั้งค่าโพสต์ที่จะร่วมสนุกให้เป็นสาธารณะ (Public)
3. ส่งชื่อ-นามสกุล / ที่อยู่ / เบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทาง Inbox ของเพจ BBTV Channel7

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ดาราช่อง7, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,107 ครั้ง
โพสท์โดย: ไฮโซเริดหรูเป๊ะเว่อร , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช่อง 7 สี คัดแล้ว คัดอีก เอาใจแฟนๆ ชาวโคราช ในกิจกรรม 7 สี HD Festival ที่งานนี้ยกขบวนความบันเทิงส่งตรงถึงที่กันแบบจัดเต็ม!!
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: ขนมรสพิศุทธิ์, Pachrapa Chaichua, ไวรัสตัวน้อย, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง, ไฮโซเริดหรูเป๊ะเว่อร
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook