หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

[ซีรีส์ฝรั่ง] Reign ควีนแมรี่ ราชินีครองรักบัลลังก์เลือด ปี 1

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

Reign ควีนแมรี่ ราชินีครองรักบัลลังก์เลือด ปี 1 ย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงกลางศตวรรษที่ 16 พบ เรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อแมรี่ เด็กผู้หญิงที่กำลังจะกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะ ราชินีคนใหม่ของสก๊อตแลนด์ แม้เธอเองจะเพิ่งเกิดได้เพียง 6 วันเท่านั้น แมรี่ก็ถูกกำหนดตัวให้เป็นผู้ปกครองอาณาจักร เธอเป็นคนสวย ที่มีทั้งเสน่ห์ และมีความมุ่งมั่น ตลอดเวลาเจ้าหญิงแมรี่ถูกนำไปซ่อนตัว ณ คอนแวนท์แห่งหนึ่งเพื่อความปลอดภัยตั้งแต่ที่แมรี่อายุ 9 ขวบ แต่หลังจากในมื้ออาหารหนึ่งก่อนที่เธอจะได้รับประทานกลับพบว่าอาหารนั้นถูกลอบวางยาพิษ โชคดีที่ซิสเตอร์ของเธอรับเคราะห์แทนไปในมื้อนั้น ในที่สุดเธอจึงต้องเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อยืนยันความเป็นพันธมิตรที่แนบแน่น ระหว่างฝรั่งเศสกับสก๊อตแลนด์รวมถึงเพื่อรักษาชีวิตและความปลอดภัยของคนในประเทศเธอรวมถึงการเข้าพิธีอภิเษกกับเจ้าชายฟรานซิสด้วย แมรี่เดินทางไปพร้อมกับนางสนองพระโอษฐ์ (เพื่อนสนิทของแมรี่) 4 คน แมรี่ต้องพบกับเหตุการณ์มากมายตลอดเวลาที่อยู่ที่ฝรั่งเศส เธอสัมผัสได้ถึงพลังมืดที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ ทุกครั้งจะมีเหมือนคนคอยช่วยเหลือเธอโดยที่จะมาเป็นรูปแบบเงา แม้เธอจะยังไม่รู้ว่าเงานั้นเป็นคนหรืออะไรก็ตาม แต่มันก็ทำให้เธอสงสัยมาโดยตลอด และด้วยความที่แคทเธอรีน แม่ของเจ้าชายฟรานซิส เชื่อคำทำนายที่นอสตรามุสได้กล่าวไว้เมื่อครั้งที่เจอแมรี่ครั้งแรกว่า “การที่ฟรานซิสจะต้องแต่งงานกับแมรี่ นั้นจะต้องแลกมาด้วยชีวิตของฟรานซิสเอง” นั้นจึงทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายรวมถึงแรงกดดันให้ล้มเลิกการแต่งงานนี้ ถึงขั้นมีการขู่เอาชีวิตของเจ้าหญิงแมรี่เลย เจ้าชายฟรานซิสต่อต้านการบังคับคลุมถุงชนโดยเฉพาะเมื่อเจ้าชายเคยมีประวัติกับสาวสังคมมาก่อน และเจ้าชายยังมีความคิดเห็นเฉพาะตัวที่ต่างออกไปเกี่ยวกับสก๊อตแลนด์ แม้ว่าฟรานซิสกับแมรี่จะดูร้อนแรงเข้าหากัน แต่ความซับซ้อนกลับเพิ่มมากขึ้น เมื่อเซบาสเตียน น้องชายต่างมารดาของฟรานซิส พยายามเข้ามาแทรกกลางระหว่างทั้งคู่ รัก 3 เส้าอาจเกิดขึ้น เรื่องราวของเจ้าหญิงแมรี่จะเป็นอย่างไร เธอจะยังคงรักษาสก๊อตแลนด์ไว้ได้หรือไม่ ความรัก และการขึ้นครองราชย์ที่อาจจะต้องแลกมาด้วยเลือดบทสรุปทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน ควีนแมรี่ ราชินิครองรักบัลลังก์เลือด ปี 1

 

Credit: Mono29TV
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ซีรีส์, ซีรีส์ฝรั่ง, Reign, ควีนแมรี่ ราชินีครองรักบัลลังก์เลือด ปี 1, mono29
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,799 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
[ซีรีส์ฝรั่ง] Reign ควีนแมรี่ ราชินีครองรักบัลลังก์เลือด ปี 1
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: กั้ง กะรัต, โกโบริว อาริว ตาตี๋
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

อีกด้านเส้นทางสายบันเทิงของ “ตั๊ก นภัสรัญชน์” พี่เบิร์ด ธงไชย ฟิตติ้งละคร กลกิมิโน The Choice Thailand เลือกได้ ให้เดต สัปดาห์นี้ผู้ชายแซ่บจัง เฟิร์ส สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล "แดนนี่ละครคิวบิก"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต