หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดใจฟ้าลั่น หลังพลาดแชมป์โลก

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชนิดที่ค้านสายตาแฟนมวยชาวไทย และแฟนหมัดมวยทั่วโลก หลัง เจ้าแชมป์ ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา โดนปล้นชัยที่ประเทศญี่ปุ่น ในการชิงแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวท (105 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF)
โดยหลายคนหลายท่านเกิดคำถามขึ้นในใจว่า เพราะเหตุใด เจ้าแชมป์ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ที่ชกจน คัสซึนาริ ทากายาม่า แชมป์โลกแดนปลาดิบ จนมีแผลแตกที่ใบหน้าทั้งซ้าย และขวา ด้วยหมัดล้วนๆ ไม่ได้เกิดจากการเฉี่ยวชนของหัว ทำไมต้องมีการรวมคะแนน ทำไมไม่ชูมือให้นักมวยไทย เป็นฝ่ายชนะTKO มาชมคลิปสัมภาษณ์เปิดใจ หลัง เจ้าแชมป์ ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา และ ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ ถึงการชกกับแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นในครั้งนี้ เมื่อเป็นเช่นนี้ แฟนหมัดมวยชาวไทย คิดอย่างไร? เราโดนโกง โดนปล้นชัย ที่แดนอาทิตย์อุทัย หรือไม่สรุปสุดท้ายการเตรียมยื่นเรื่องประทวงคำตัดสินครั้งนี้ของทีมงานเกียรติกรีรินท์ ต่อสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ผู้ดูแลเรื่องนี้โดยตรงจะสำเร็จหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกัน หากเรื่องนี้จบลงแบบค้านสายตาอย่างนี้ บอกได้คำเดียวว่านักชกไทย โดนรวบหัวรวบหางโกง กันเป็นขบวนการแน่นอน

 

Credit: Facebook.com/Mono29TV
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : มวยสากล, ชิงแชมป์โลก, ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา, IBF, คัตศึนาริ ทาคายาม่า, โกง
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,556 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดใจฟ้าลั่น หลังพลาดแชมป์โลก
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Tabebuia, vho
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

ส่องหนุ่มหล่อเซอร์ "ทอมมี่ สิทธิโชค" รับบท บุญทิ้ง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" เผยโฉม!! ทีมนักแสดง สตรีเหล็ก ตบโลกแตก สาวคนนี่ไง!! "อิ๋ว พชรณมน" ผู้รับบท พระสุพรรณกัลยา ใน "นเรศวรเดอะซีรีส์" “ช่อง 7” จัดหนัก!! บวงสรวงละครน้ำดี “สาวน้อยซอยรจนา” รับต้นปีดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต