หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"อั้ม พัชราภา" นำทีมเหล่า oks_the_great มาเยี่ยมคุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราบางแค เป็นนางฟ้าซุปตาร์ที่สวยทั้งกายทั้งใจจริงๆ สมแล้วที่ยังค้างฟ้า เป็นนางพญาแห่งวงการบันเทิง!!

โพสท์โดย

   สำหรับนักแสดงซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ที่ต้องเศร้ากว่า 10 วัน หลังจากที่เพิ่งสูญเสีย"เจ้ากัปตัน" น้องหมาคู่ใจที่อยู่ร่วมกันมาถึง 17 ปี  กลับมายิ้มได้อีกครั้ง  เพราะได้กำลังใจจากบรรดาเหล่าคุณตาคุณยาย บ้านพักคนชรา บ้านบางแค ที่เจ้าตัวได้ชวนหวานใจหวานใจอย่าง"แอมป์ พิธาน" และเพื่อนสนิท เลี้ยงข้าวและแจกของที่บ้านพักคนชรา บ้านบางแค ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความว่า...

    "10วันที่ผ่านมา วันนี้เป็นวันแรกที่หนูได้ยิ้มอย่างมีความสุข ขอบคุณคุณตาคุณยาย ขอบคุณ เพื่อนๆ @oks_the_great ที่จัดกิจกรรมแห่งความสุขนี้ "

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,044 ครั้ง
โพสท์โดย: ไฮโซเริดหรูเป๊ะเว่อร , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"อั้ม พัชราภา" นำทีมเหล่า oks_the_great มาเยี่ยมคุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราบางแค เป็นนางฟ้าซุปตาร์ที่สวยทั้งกายทั้งใจจริงๆ สมแล้วที่ยังค้างฟ้า เป็นนางพญาแห่งวงการบันเทิง!!
1210 VOTES (5/5 จาก 242 คน)
 
Voted By: Mundo, FKA, Pachrapa Chaichua, Tabebuia, Punthorn, comen, เวียร์ศุกลวัฒน์, ท่านผู้หญิงยุ้ย มโนจัง, ขนมรสพิศุทธิ์, เริดจริง ไรจริ๊ง, ไฮโซเริดหรูเป๊ะเว่อร
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook