หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เนต ไอดอลตัวจริง เสียงจริง เป็นเจ้าของธุรกิจ นิตยสารบันเทิงชื่อดัง

โพสท์โดย

  ไม่ต้องขายความคาว! ฉาว! เน่า! ก็โดดเด่นได้ เดซี่ สมชาย เล็กน้อย ฮอตจริงทะลุเน็ต! กลายเป็นไอดอลคนสู้ชีวิตไปแล้ว เดซี่เตรียมออกพ็อกเกตบุ๊ก พิชิตเงินล้าน โหรดังฟันฉับจะเป็นเจ้าแม่สื่อคนใหม่แห่งยุคดิจิตอล จะเป็นเรื่องจริงตามคำทำนายหรือไม่ จงรอดูกันต่อไป

ชีวิตคนเราจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ ไม่ต้องฝันเพ้อแค่คิดแล้วลงมือทำ เหมือนอย่างตุ๊ดสลัมที่เกิดจากดงยาเสพติด อดีตชีวิตสุดรันทดเกินจะคาดคิด ต้องหอบสังขารไปเก็บขยะ เร่ขายดอกไม้ ทำทุกอย่างที่ได้งานได้เงินมาเลี้ยงชีพ ดิ้นรนเลือดตาแทบกระเด็น ไม่เคยงอมืองอเท้าไม่ง้อโชควาสนา มีแค่สองมือสองเท้า มีสมองและปัญญา ปัจจุบันได้ดิบได้ดีกลายเป็นเจ้าของนิตยสารบันเทิงถึง 10 ฉบับ มีเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้าน อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟ สตาร์ Exclusive Star, สตาร์ว้อนท์เต็ด Star Wanted, โอ้... Oh YES, ผ่าดวงโหรดัง, แฟชั่นแฟนคลับ Fashion Fanclub, เจาะละครดัง, แอบแซ่บ แล้วเร็วๆ นี้รอแซ่บซ่าสนั่นแผงกับหนังสือ อันเซ็นเซอร์ ไทยแลนด์ UNCENSORED Thailand, เอ็กซ์ นิวส์ X news, ศัลยกรรมดารา

ฉายาตุ๊ดสลัม เดซี่ สมชาย เล็กน้อย กลายเป็นไอดอลของคนสู้ชีวิตไปแล้ว พร้อมเตรียมออกพ็อกเกตบุ๊ก สู้แล้วรวย พิชิตเงินล้าน กะเผยเคล็ดลับหาเงิน จาก 0 บาท กลายเป็น 1 ล้าน จนพุ่งทะลุ 10 ล้านบาทได้อย่างไร “รู้สึกดีใจมาก หลังจากที่ชีวิตของตัวเองได้ถูกเผยแพร่ไป มีคอมเมนต์ให้กำลังใจเยอะมากๆ รวมไปถึงคนที่กำลังท้อชีวิตพอได้อ่านชีวิตของเราก็ฮึดลุกขึ้นสู้ชีวิตบ้าง เอาเราเป็นแบบอย่างในการสู้ชีวิต บางคนก็บอกว่าออกพ็อกเกตบุ๊กสิ ทำอย่างไรถึงได้รวยเดซี่ ก็คิดๆ อยู่ว่าจะออกพ็อกเกตบุ๊กดีมั้ย เผยทุกมุมของชีวิต ตั้งแต่เด็กจนโต ทำอย่างไรถึงรวยกลายเป็นเจ้าของกิจการ ตลอดจนเรื่องศัลยกรรม ทำอย่างไรถึงปลอดภัย รวมไปถึงแนะนำแพทย์ศัลยกรรมฝีมือดี ว่าแพทย์คนไหนน่าไว้วางใจที่สุด ทำออกมาแล้วสวยจริง ที่สำคัญต้องปลอดภัยด้วย เนื้อหากำลังรวบรวมอยู่คะ ว่าจะออกมาประมาณไหน"

"ล่าสุดเดซี่ก็ไปออกรายการ Lighting Talk ของพี่หนิง (สายสวรรค์ ขยันยิ่ง) ทางช่อง 3 แฟมิลี่ ก่อนอื่นขอชมพี่หนิงก่อนว่าเป็นผู้หญิงเก่ง เดซี่ชื่นชมในผลงานด้านข่าวของพี่หนิงมานานหลายปีแล้ว วันนั้นจึงรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเกียรติให้ไปแชร์ประสบการณ์ชีวิต ไปพูดถึงการเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม เป็นนักสู้ชีวิต ทำอย่างไรถึงฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาได้จนประสบความสำเร็จ

ก่อนหน้านี้ก็มีหลายรายการที่เดซี่เคยไปออกอากาศมาแล้ว เช่น คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 อาร์เอส, รายการ กองทัพข่าว ทางช่องพีพีทีวี PPtv ก็เชิญให้ไปเปิดเผยชีวิตเพื่อเป็นตัวอย่างของนักสู้ และก็ยังมีอีกหลายรายการที่ขอคิวเข้ามา ก็รู้สึกดีนะคะ ที่ได้เราเป็นส่วนหนึ่งของนักสู้ชีวิต เป็นไอดอลตุ๊ดนักสู้ ของคนที่กำลังท้อแท้ให้ลุกขึ้นมาสู้ๆ อีกครั้ง(ยิ้ม)".

Credit: เดซี่ ตุ๊ดสลัม
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ไทรัฐออนไลน์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,804 ครั้ง
โพสท์โดย: syrup , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เนต ไอดอลตัวจริง เสียงจริง เป็นเจ้าของธุรกิจ นิตยสารบันเทิงชื่อดัง
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: เทย์เลอร์ สวิฟต์, syrup, Betatia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม