หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Empire of Gold โคตรคนโค่นอิทธิพลเดือด

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

Empire of Gold โคตรคนโค่นอิทธิพลเดือด เรื่องราวที่เกี่ยวกับอำนาจ การต่อสู้และการแข่งขันระหว่างคนสามคน ในสมัยที่การเงินของเกาหลีเกิดความอลหม่าน ในต้นปี 1990 เป็นระยะเวลา 20 ปี หลังจากที่พ่อของ จางแทจู(รับบทโดย โกซู)  ถูกโกงเรื่องสัญญาร้าน ที่พ่อเขาทุ่มเททำงานหนักมาตลอดชีวิต เพื่อจะเปิดร้านบะหมี่ แถมยังได้รับบาดเจ็บสาหัสจากพวกนายทุน ทำให้แทจูไม่มีทางเลือกใด เขาทำทุกวิถีทางเพื่อจะหาเงินมารักษาพ่อ แต่ก็ไม่ทัน พ่อของเขาเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แทจูเรียนรู้ว่า การจะอยู่ในสังคมที่เลวร้ายแบบนี้ได้จะต้องมีเงินและอำนาจ แทจู อาศัยประโยชน์จากการเสียชีวิตน้องชายมินแจ เป็นการเริ่มต้น หาเงินต้น เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ จนสามารถมีเงินเปิดร้านบะหมี่ตามที่พ่อฝัน ให้กับครอบครัวได้ เมื่อแทจูรู้ว่า มินแจอยู่เบื้องหลังการตายของพ่อตัวเอง แทจู แก้แค้นมินแจโดยตัดหน้าซื้อที่ดินแปลงหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ดินแปลงสำคัญ ที่จะทำให้มินแจอยู่รอดต่อไปได้ และขายให้กับซอยุน ทายาทของซองจินกรุ๊ป เพื่อล้างแค้นแทนพ่อได้สำเร็จ ซอลฮี ชักชวนแทจู มาร่วมงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้เขากลับมาสู่วังวนความโลภอีกครั้ง และครั้งนี้สิ่งที่เขาหวัง คืออาณาจักรทองคำ ซองจินกรุ๊ป แต่อาณาจักรทองคำนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ครอบครอง หลังจากที่ ชเวดองซุง เสียชีวิตไป ทายาทซองจิน ซอยุน ที่ต้องการรักษาซองจินไว้ หรือทายาทคนอื่นๆทั้ง วอนแจ ซองแจ และศัตรูเก่าอย่างมินแจ และแม่เลี้ยงอย่างฮันจองฮี ต่างก็ต้องการครอบครองซองจิน เส้นทางการต่อสู้เพื่ออาณาจักรทองคำ ซองจินกรุ๊ป จึงเริ่มขึ้น  เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตาม Empire of Gold

แชร์บน Facebook แชร์
 Go Soo รับบทเป็น Jang Tae Joo จางแทจู
Go Soo รับบทเป็น Jang Tae Joo จางแทจู
 Lee Yo Won รับบทเป็น Choi Seo Yoon ชเวซอยุน
Lee Yo Won รับบทเป็น Choi Seo Yoon ชเวซอยุน
 Son Hyun Joo รับบทเป็น Choi Min Jae ชเวมินแจ
Son Hyun Joo รับบทเป็น Choi Min Jae ชเวมินแจ
 Jang Shin Young รับบทเป็น Yoon Seo Shi ยุนซอลฮี
Jang Shin Young รับบทเป็น Yoon Seo Shi ยุนซอลฮี
 Ryu Seung Soo รับบทเป็น Cha Pil Doo โชพิลดู
Ryu Seung Soo รับบทเป็น Cha Pil Doo โชพิลดู
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ซีรีส์เกาหลี, Empire of Gold, โคตรคนโค่นอิทธิพลเดือด
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,720 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Empire of Gold โคตรคนโค่นอิทธิพลเดือด
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: BING BING
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

รอม อธิพัชร์ กุลวัฒน์ธนาลัย จากละคร อรุณสวัสดิ์ มาเชียร์นักกีฬาไทยให้ได้เหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 28 กัน !!! [ซีรีส์ฝรั่ง] Orphan Black สวมรอยเงามรณะ ปี 2 “ออย-ธนา” ร่วมมือผู้กำกับ เซอร์ไพรส์วันเกิด “ฮาน่า”ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต