หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ธงชัย” การันตี “เพื่อน แพง” พีเรียดครบรส รักสามเส้า “เวียร์-ยุ้ย-ปุ๊กลุก” อวดโอ้วิถีไทย เตรียมน้ำตาเเตกเริ่ม 12 พ.ค. นี้!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

“ธงชัย” การันตี “เพื่อน แพง” พีเรียดครบรส
       รักสามเส้า “เวียร์-ยุ้ย-ปุ๊กลุก” อวดโอ้วิถีไทย
       
       ค่าย “พอดีคำ” ของผู้จัดฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” พร้อมเสิร์ฟละครพีเรียดโรแมนติก ดราม่า “เพื่อน แพง” สร้างจากนิยายของ “ยาขอบ” เอาใจแฟนละครช่อง 7 สี โดยคว้าพระเอกคู่ใจ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ประกบ 2 นางเอกมากฝีมือ “ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และ “ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวโศกนาฏกรรมรักสามเส้าของ “ไอ้ลอ” หนุ่มบ้านนากับพี่น้องสองสาว “เพื่อน” และ “แพง” และวิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไทยตามสไตล์ถนัดของพอดีคำ
       
       ผู้จัดฯ คนเก่ง “ธงชัย ประสงค์สันติ” เผยถึงผลงานเรื่องนี้ว่า “สำหรับเรื่อง ‘เพื่อน แพง’ อยากให้ติดตามมากๆ เรื่องนี้ได้คุณหน่อย-สยาม น่วมเศรษฐี มากำกับให้ ซึ่งเคยฝากผลงานทั้ง นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว, ขุนเดช และ เพลงรักผาปืนแตกมาแล้ว สำหรับ “เพื่อน แพง” เวอร์ชั่น 2015 นี้ได้นักแสดงที่เหมาะสมลงตัวมาก อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับบท ‘ลอ’, ยุ้ย-จีรนันท์ รับบท ‘เพื่อน’ และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับบท ‘แพง’ รวมถึงนักแสดงคุณภาพอีกเยอะเลย ซึ่งจะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแบบครบรส”
       
       นอกจากความสนุกครบรสแล้ว ในละครยังสอดแทรกชีวิตความเป็นอยู่ ตามแบบวิถีไทยให้คนรุ่นใหม่ได้ชมกันด้วย
       “คนดูก็จะได้เห็นบรรยากาศไทยๆ กลับมาอีก ผมว่าเป็นจังหวะพอดีที่ละครดราม่าหนักๆ ในปีนี้ไม่ค่อยมี ส่วนมากจะเป็นแนวจี๊ดจ๊าด หรือถ้าเป็นพีเรียดก็เป็นพีเรียดอีกแบบหนึ่ง เชื่อว่าด้วยพล็อตเรื่องของ “เพื่อน แพง” น่าจะถูกใจแฟนละครช่อง 7 รวมถึงวัยรุ่นก็จะได้เห็นความรักของหนุ่มสาวสมัยโบราณ ได้เห็นท้องทุ่งนา และวิถีไทยต่างๆ เรียกว่าเป็นทางถนัดเลยกับแนวนี้ ที่ผ่านมาพอดีคำก็ทำละครเพลง ทำละครวัฒนธรรมมาก็หลายเรื่อง รู้สึกสนุกดี แม้หลังๆ จะมีฉีกไปทำละครวัยรุ่นบ้างเพื่อให้หลากหลาย” ผู้จัดฝีมือละเมียดกล่าว
       
       ติดตามชมละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า เรื่อง “เพื่อน แพง” หลังข่าวภาคค่ำ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ประเดิมจอคืนวันอังคารที่ 12 พ.ค.นี้ ทางช่อง 7 สี และชัดๆ ทาง ช่อง 7HD 

Credit: http://manager.co.th/Drama/ViewNews.aspx?NewsID=9580000053401
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, เพื่อนเเพง
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,071 ครั้ง
โพสท์โดย: ซุปตาร์เมืองไทย , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ธงชัย” การันตี “เพื่อน แพง” พีเรียดครบรส รักสามเส้า “เวียร์-ยุ้ย-ปุ๊กลุก” อวดโอ้วิถีไทย เตรียมน้ำตาเเตกเริ่ม 12 พ.ค. นี้!!
75 VOTES (4.4/5 จาก 17 คน)
 
Voted By: โกโบริว อาริว ตาตี๋, ไวรัสตัวน้อย, Surasit, มรว กิตติราชนรินทร์, ซุปตาร์เมืองไทย
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook