หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ASEAN IDOL ตัวจริง!! แฟนๆในอาเซียนแห่กดไลค์รูปชุดครุยบัณฑิตในแฟนเพจของ 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' กว่า 5 แสนไลค์ในหนึ่งวัน!!

โพสท์โดย

ขออนุญาตตั้งฉายานางเอก ASEAN idol ให้กับน้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนกนะคะ ส่วนตัวคิดว่าเหมาะสมอยู่นะ เพราะตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังจากที่ official แฟนเพจของน้องที่ Facebook (https://www.facebook.com/Pimchanok.Luevisadpaibul) อัพเดทรูปน้องในชุดครุยศิลปศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพื่อแจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆทราบว่าน้องเรียนจบแล้ว และจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในปีหน้า

ภายในเวลาหนึ่งวัน มีแฟนๆมากมายทั้งในไทยและจากประเทศเพื่อนบ้านในอาเซียน(สังเกตจากภาษาที่มาคอมเม้นท์) ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม มากดไลค์ให้รูปนี้ถึงกว่า 5 แสนไลค์ กับ 2 พันกว่าคอมเม้นท์แสดงความยินดี และแชร์รูปกว่าพันครั้งแล้ว น่าจะเรียกว่าเป็นสถิติใหม่ของแฟนเพจน้องเลยค่ะ

เดือนนี้ยอดไลค์กับคอมเม้นท์แฟนเพจใบเฟิร์นเพิ่มขึ้นเร็วมากๆค่ะ กำลังสงสัยอยู่ว่า นอกจากภาพยนตร์ "แคทอ่ะแว้บ"เพิ่งไปเข้าฉายที่เวียดนามและกัมพูชาจนทำให้เกิดกลุ่มแฟนคลับที่หลงรัก"น้องเมโย"ตามมากดไลค์แฟนเพจแล้ว ยังมีผลงานของใบเฟิร์นชิ้นไหนเพิ่งไปเผยแพร่ที่เมียนมาร์รึเปล่า เพราะรู้สึกว่าน้องจะมีแฟนคลับที่นั่นเพิ่มขึ้นมากช่วงนี้ รบกวนถ้าเพื่อนๆคนไทยในเมียนมาร์รู้ช่วยอัพเดทกันหน่อยนะคะ

Credit: http://pantip.com/topic/33687018
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,341 ครั้ง
โพสท์โดย: ซุปตาร์เมืองไทย , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ASEAN IDOL ตัวจริง!! แฟนๆในอาเซียนแห่กดไลค์รูปชุดครุยบัณฑิตในแฟนเพจของ 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' กว่า 5 แสนไลค์ในหนึ่งวัน!!
71 VOTES (4.7/5 จาก 15 คน)
 
Voted By: ไม่หล่อแต่หื่น, Mundo, ไวรัสตัวน้อย, Deariiz, vho, zen juff juff, ชีสซี่ซอสเซจ, เวียร์ศุกลวัฒน์, Punthorn, ซุปตาร์เมืองไทย
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook