หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

งานวิวาห์กลางป่าเขา “วอนบิน-อีนายอง” สละโสดในพิธีสุดเรียบง่าย

โพสท์โดย

สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า “วอนบิน” ได้จูงมือแฟนสาว “อีนายอง” เข้าพิธีแต่งงานกันในงานที่จัดแบบเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปี

ADVERTISING
 
 

       
       Dispatch รายงานพร้อมเผยภาพจากพิธีแต่งงานของ วอนบิน วัย 37 ปี และ อีนายอง วัย 36 ปี ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ (30 พ.ค.) โดยทั้งสองได้เลือกจัดงานแบบเงียบๆ เป็นส่วนตัว และเชิญแขกเฉพาะที่สนิท นอกจากนั้นยังไม่มีการแจ้งข่าวใดๆ มาก่อนมาก่อนล่วงหน้าเลย ซึ่ง Dispatch เผยว่าพิธีแต่งงานของทั้งสองมีการเชิญแขกประมาณ 50 คนเท่านั้น
       
       โดยข่าวระบุว่าพิธีดังกล่าวได้จัดขึ้นในสถานที่ซึ่งติดกับลำธารเล็กๆ ในเขต จองซุน, ด็อกอูรี จังหวัดคยองกีโด ซึ่งแม้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะเป็นนักแสดงที่ถือว่าดังลำดับต้นๆ ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ แต่ทั้งคู่กลับเลือกจัดพิธีอย่างเรียบๆ ในสถานที่ซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ แทนที่จะจัดงานใหญ่แบบสุดหรูเหมือนคนดังหลายๆ คู่
       
       นอกจากนั้นงานก็ยังไม่ได้มีการเชิญคนในวงการบันเทิง หรือเพื่อนในวงการมาร่วมเลย อันที่จริงทั้งสองไม่ได้บอกใครเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ โดยต้นสังกัดของ วอนบิน ได้เผยว่า คู่บ่าวสาวอยากจะจัดพิธีให้เป็นความทรงจำส่วนตัว และอยากจะให้เป็นงานสำหรับเครือญาติสนิทเท่านั้น
       
       เอเยนซีของซูเปอร์สตาร์หนุ่มยังยืนยันว่าการแต่งงานครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างเร่งรีบ เพราะฝ่ายหญิงตั้งครรภ์อย่างแน่นอน … “มีข่าวลือว่า อีนายอง กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งมันไม่ได้เป็นความจริงเลย ทั้งสองตัดสินใจแต่งงานเพราะรู้สึกว่าความรัก และความเชื่อใจสุกงอม มาถึงจุดที่จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว” ตัวแทนจากเอเยนซี Eden Nine กล่าว

Credit: manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : wonbin, วอนบิน, lee na yong, แต่งงาน
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,769 ครั้ง
โพสท์โดย: Vanessa , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
งานวิวาห์กลางป่าเขา “วอนบิน-อีนายอง” สละโสดในพิธีสุดเรียบง่าย
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Punthorn, Bluecat
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook