หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วงดนตรี Rockในดวงใจ

โพสท์โดย

ชอบวงนี้ ถึงจะเก่าแต่เพลงยังฟังได้ โดนใจจัง กับ Bon Jovi เป็น ศิลปิน ที่ ได้รับความนิยม ในช่วงเวลาหนึ่ง มีเพลงฮิตและดังมากมาย ที่น่าสนใจ

บอน โจวี หรือ บอง โจวี   เป็นกลุ่มวงดนตรีจากนิวเจอร์ซีย์   ประเทศอเมริกา    ประกอบด้วยนักร้องนำหัวหน้าวง จอน บอน โจวี , มือกีต้าร์ ริชชี่ แซมโบร่า,  มือคีบอร์ด  เดวิด ไบรอัน,  มือกลอง ทิโก้ ทอเรส และมือเบสซึ่งลาออกไปเมื่อปี 1994 อเล็กซ์ จอห์น ซัช   ก่อน จะมาเป็นบอน โจวี เหมือนในปัจจุบันนี้  จอน บอน โจวี เคยตั้งวงดนตรีมาก่อน จนกระทั่งปี 1983  demo เพลง Runaway ชนะการประ กวดระดับท้องถิ่น และได้มีแมวมองมาทาบทามหลายสังกัด      ในที่สุด  จอน บอน โจวี ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ PolyGram   และนั่น เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง....

ปี 1984  บอน โจวี ออกผลงานอัลบัมแรก Bon Jovi     กลายเป็นกลุ่มวงดนตรีวัยรุ่นที่น่าจับตามองวงหนึ่งในเวลานั้น    อัลบัมนี้ขึ้นไป ถึง Top40 ในอเมริกา     และในญี่ปุ่น ก็ได้รับ Bon Jovi เป็น Super Star ก่อนชาติใดในโลก

ปี 1985   ออกผลงานอัลบัมชุดที่ 2  7800? Fahrenheit   เป็นอัลบัมเริ่มมีความสำเร็จในอังกฤษ

ปี 1986  อัลบัม Slippery When Wet งานชุดที่ 3   กลายเป็นอัลบัมอันดับ 1 บน บิลบอร์ดชาร์ตถึง 8 สัปดาห์ติดต่อกัน   โดยมีเพลงฮิตซึ่งเป็นซิงเกิลอันดับ 1 อย่าง You Give Love A Bad Name และ Livin' On A Prayer   รวมทั้งท็อปเท็นอย่าง Wanted Dead Or Alive    ผลงานชุดนี้ขายไปในอเมริกาเพียงที่เดียวถึงมากกว่า 12 ล้านแผ่น กลายเป็นหนึ่งในอัลบัมที่ติดอันดับขายดีตลอดกาลของอเมริกาไป   (ผลงานชุดนี้ โปร ดิวซ์โดย Bruce Fairbaine โปรดิวเซอร์มือหนึ่งของวงการดนตรีร็อค   และบันทึกเสียง โดย Bob Rock ซึ่งปัจจุบันเขาคือโปรดิวเซอร์ระดับแนวหน้าคนหนึ่งของวงการ   นอก จากนี้ยังมี Desmond Child ผู้ร่วมเขียนเพลง และ Wayne Isham ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ ที่โด่งดังขึ้นพร้อมๆกับ Bon Jovi)

Credit: Dek-D.com
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : rock
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,540 ครั้ง
โพสท์โดย: Parzap , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วงดนตรี Rockในดวงใจ
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: รักเสมอแม้สิ้นลมปราณ
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook