หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เชียร์ ไมค์ เกษตรพัฒนา ให้ได้แชมป์ฝากคนไทยกัน !!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

ไมค์ เกษตรพัฒนา นักชกวัย 29 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า ขณะนี้กำลังปักหลักฟิตซ้อมในช่วงโค้งสุดท้ายที่ค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์ย่านอ่อนนุช-ลาดกระบัง ภายใต้การควบคุมดูแลของ ฟรานซิสโก้ จาโร่ เทรนเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งตนใฝ่ฝันที่จะเป็นแชมป์โลกมาตั้งแต่เริ่มเทิร์นโปรได้คาดเข็มขัดแชมเปี้ยนเส้นแรกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวต IBF แพนแปซิฟิก และพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ กระทั่งได้ครองแชมป์รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวตของ IBF เอเชีย สามารถป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้ 2 ครั้งแล้ว แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจยังเหมือนเดิม และไฟต์นี้ถือว่าสำคัญที่สุดในชีวิตการชกมวยมาร่วมสิบปี ถ้าเอาชนะ วาเกะ นักชกเจ้าถิ่นได้ ก็จะขยับรั้งอันดับ 1 และได้สิทธิขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับอย่างแน่นอน นอกจากจะสร้างความฝันให้เป็นจริงแล้ว ตนยังต้องการชัยชนะมอบเป็นของขวัญให้ลูกชายวัย 1 ปี 5 เดือนอีกด้วย ขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ไมค์ เกษตรพัฒนา, นักมวย, นักมวยไทย
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,181 ครั้ง
โพสท์โดย: วิไลรัมภา , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เชียร์ ไมค์ เกษตรพัฒนา ให้ได้แชมป์ฝากคนไทยกัน !!
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook