หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เอาแล้วไง!!! ใหม่ ดาวิกา เตรียมชิ่งช่อง 7 ซบช่อง 3 ใหม่เผย รู้สึกเบื่อกับบทเดิมๆซ้ำไปซ้ำมา คุณประวิทย์เปรย เราเปิดกว้างและยังมีที่มากพอสำหรับนักแสดงคนอื่นๆอีกมากมาย!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

ประวิทย์ มาลีนนท์ โบ้ยให้ไปถาม อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เองกรณีข่าวลือ ใหม่ ดาวิกา เตรียมย้ายซบช่อง 3 เผยทางช่องยังมีที่เหลือเยอะเพื่อรองรับนักแสดงใหม่ ๆ

เป็นกระแสกันมาอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับข่าวลือที่ว่านางเอกเบอร์ต้น ๆ ของช่อง 7 วิกหมอชิตอย่างสาว ใหม่ ดาวิกา เตรียมย้ายสังกัดซบอกช่อง 3 พระราม 4 หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแล้ว ล่าสุด (9 มิถุนายน 2558) ในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ประวิทย์ มาลีนนท์ บอสใหญ่ของช่อง 3 ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องนี้คนที่จะให้คำตอบได้ดีที่สุดน่าจะเป็น อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ในข่าวลงไว้ว่าเป็นคนทามทาบนางเอกสาวไว้ ส่วนตัวพูดอะไรมากไม่ได้เพราะเดี๋ยวเขาจะไม่ให้มา ให้ดูกันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า

นอกจากนี้ยังได้ตอบคำถามเรื่องเกี่ยวกับนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ในขณะนี้พอที่จะสร้างสรรค์ผลงานไหม บอสใหญ่ของช่อง 3 ก็เผยว่า จริง ๆ แล้วไม่พอ เนื่องจากเดี๋ยวนี้ละครของทางช่องใช้เวลาถ่ายทำกันเป็นปี อย่างเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ก็ถ่ายทำกันปีกว่า เลยทำให้ไม่พอใช้งาน ตอนนี้ก็ยังเหลือพื้นที่ให้นักแสดงใหม่ ๆ เข้ามาอีกเยอะ

Credit: http://women.kapook.com/view121403.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,988 ครั้ง
โพสท์โดย: ชีสซี่ซอสเซจ , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เอาแล้วไง!!! ใหม่ ดาวิกา เตรียมชิ่งช่อง 7 ซบช่อง 3 ใหม่เผย รู้สึกเบื่อกับบทเดิมๆซ้ำไปซ้ำมา คุณประวิทย์เปรย เราเปิดกว้างและยังมีที่มากพอสำหรับนักแสดงคนอื่นๆอีกมากมาย!!
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: ไอ้เสริฐ, เจ้าแม่เวอซาเช่, comen, PW
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook