หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พิสูจน์ชัด "อั้ม พัชราภา" ปรากฏตัวที่ไหน ห้างแตกที่นั่น! แฟนคลับแห่กรี๊ด บอดี้การ์ดคุมเข้ม สมตำเเหน่งซุปตาร์ขวัญใจมหาชน!!

โพสท์โดย

   เปิดภาพ อั้ม พัชราภา ไปออกงานอีเว้นท์ที่ภูเก็ต คนแห่แหนมาดูอั้มจนไม่มีที่ยืน จนอั้มได้รับฉายา อั้มห้างแตก

          คงไม่มีใครปฏิเสธถึงความโด่งดังของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะทำอะไร ก็มีคนตามกรี๊ดตามเชียร์ไปหมด ไม่ต้องพูดถึงเรื่องงาน ที่มีเข้ามาไม่หยุด ทั้งละคร ภาพยนตร์ หรือกระทั่งงานโชว์ตัวตามที่ต่าง ๆ ซึ่งออแกไนเซอร์เองก็สู้ราคา เพราะเวลาอั้มปรากฏตัวแต่ละที เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่หยุด

ล่าสุด (5 กันยายน 2558) อั้ม พัชราภา ก็ไปออกงานโชว์ตัวที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต โดยที่มีหนุ่มแอมป์ พิธาน ตามไปอารักขาด้วย ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็มารอเจอสาวอั้มอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และพออั้มเดินออกมา ก็มีแฟน ๆ ตามกรี๊ด จนต้องเอาบอดี้การ์ดมาคุม แถมแฟนคลับแต่ละคน ยังถ่ายบรรยากาศการปรากฏตัวของอั้ม ที่มีคนแห่แหนมาดู จนคนตั้งฉายาให้อั้มว่า อั้มห้างแตก

          ภาพเหล่านี้ คงการันตีได้เป็นอย่างดีว่า สาวอั้ม คือซูเปอร์สตาร์ตัวแม่จริง ๆ

ภาพจาก Instagram phichaiyut_____nano, arisara_1641,  chabluechablue,  sasiprapa_mint2021, aum_patchrapa

Credit: http://women.kapook.com/view128487.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,698 ครั้ง
โพสท์โดย: ซุปตาร์เมืองไทย , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พิสูจน์ชัด "อั้ม พัชราภา" ปรากฏตัวที่ไหน ห้างแตกที่นั่น! แฟนคลับแห่กรี๊ด บอดี้การ์ดคุมเข้ม สมตำเเหน่งซุปตาร์ขวัญใจมหาชน!!
1606 VOTES (5/5 จาก 323 คน)
 
Voted By: comen, mai, spokedark, ไวรัสตัวน้อย, เทย์เลอร์ สวิฟต์, gossip, แม่นางเอลซ่า, Thaksin Gla Bamrungt, Tabebuia, เวียร์ศุกลวัฒน์, ซุปตาร์เมืองไทย
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook