หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แม็กกี้-อาภา ภาวิไล @ MiX Magazine no.106 September 2015

โพสท์โดย l2oom

เธอกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ซึ่งถูกสร้างจากวรรณกรรมสุดคลาสสิกของ วาณิช จรุงกิจอนันต์ กำกับการแสดงโดยบรมครูทางด้านภาพยนตร์ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล โดยบทบาทที่เธอได้รับคือ คุณโกสุม สตรีผู้ซึ่งหันหลังให้กับโลกภายนอกอย่างสิ้นเชิง และหวงแหนความเป็นไทยยิ่งชีวิต ซึ่งในชีวิตจริง หากดูจากโครงหน้าและดวงตากลมโต แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ถือว่ามีความเป็นไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ และเธอเองก็บอกว่า ผู้หญิงไทยถือว่ามีเสน่ห์ ทั้งกิริยา ความงดงาม อ่อนช้อย เรียกได้ว่า มัดใจผู้ชายได้ทั้งโลกเลยทีเดียว

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 29,160 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แม็กกี้-อาภา ภาวิไล @ MiX Magazine no.106 September 2015
7 VOTES (3.5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Zhao Lusi @ madame FIGARO China March 2024 Qin Haiyang @ ELLEMEN China April 2024 Yang Mi @ Marie Claire China April 2024 ลูกเกด เมทินี @ รายการ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” (8/11/58)ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom