หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฌาธาม change my look กลับมาพร้อมบทบาทละครเพลง "ซ่อง"

โพสท์โดย wipadarungsiya
ฌาธาม นักร้อง เน็ตไอดอล กับเพลง change my look เมื่อปีที่แล้ว ที่มีกระแสในโซเชียวมากที่สุดแห่งยุค ที่ทุกคนกล่าวขานในความแรง ความแหวก และความเพี้ยนแปลกใหม่กับวงการเพลง ครั้งนี้ เขากลับมาพร้อมละครเวที "Maison cent senses ซ่อง" ที่จัดแสดงไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 19 20 กันยายน 2558 ด้วยเนื้อหาของละครที่เต็มไปด้วยเรื่อง เพศ 18+ การเสียดสีสังคม จึงทำให้การประชาสัมพันธ์นั้นน้อยมาก  แต่เมื่อละครเริ่มแสดง ผู้ชมให้ความสนใจอย่างล้นหลาม และโพสโซเชี่ยวจนทำให้ นักวิจารย์ละคร ผู้ชมที่ชอบละครแนวใหม่ และคนในวงการบันเทิง ก็แห่แหนกันไปชมละครที่ให้แง่คิดเกี่ยวกับปัญหาทางจิตของแต่ละตัวละครที่ชอบรสชาติทางเพศแตกต่างกัน  เรื่องนี้ ฌาธาม รับบทบาท เป็น อาร์มมี่ กระเทยแปลงเพศที่ชอบเซ็กส์แบบแฟนตาซี ฌาธามเปิดตัวอย่างงดงาม กับเพลงแต่งใหม่ที่ชื่อ "ฉันก็เป็นผู้หญิง"  และการแสดงที่สุดยอดนักฝีมืออย่างฌาธาม ที่เคยถูกนักวิจารย์เขียนชมในละครเวทีเรื่อง"เพราะรัก...ชั่วฟ้าดินสลาย" ก็กลับมาเขียนอีกครั้งว่า "ฌาธาม คือ นักแสดงเจ้าบทบาทที่มีฝีมือที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันทรงพลัง" รอติดตามคลิปจากละครเวทีเรื่อง ซ่อง ได้ในอีกไม่ช้า แอดมินกำลังหาคลิปอยู่ค่ะ
Credit: maison cent senses , kapook , mthai , thairut
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,014 ครั้ง
โพสท์โดย: wipadarungsiya , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฌาธาม change my look กลับมาพร้อมบทบาทละครเพลง "ซ่อง"
60 VOTES (3.8/5 จาก 16 คน)
 
Voted By: AuthapholT, changlee, swon, warangkanang, apinunnak, ชายธี, chara, wipadarungsiya, นิสา
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ wipadarungsiya

ช่วยเช็คด้วยค่ะ ว่าใครด่าใคร อย่ามาโมเม ตัวจริงของ ฌาธาม เพราะเธอน่ารัก พวกรักเธอนะ ฌาธาม change my look ใครไม่ฟังระวังเชย ฌาธาม change my lookดู Pic Post ทั้งหมดของ wipadarungsiya